Thử thách tìm chú chim cổ đỏ trong tranh

Đây là câu đố hóc búa thách thức cư dân mạng. Nhiều người không thể kiên nhẫn cho tới khi xem đáp án.

Theo Daily Mail, bức tranh có hàng chục chú tuần lộc, mỗi con đứng theo một hướng khác nhau, khiến việc truy tìm vị trí của nhân vật chính - chim cổ đỏ - trở nên khó khăn.

thu thach tim chu chim co do trong tranh
Thử thách tìm chim cổ đỏ trong tranh đòi hỏi người chơi cần tỉnh táo và thật tinh ý mới có thể trả lời đúng. Ảnh: Daily Mail.

Đặc biệt, những chiếc sừng có hoa văn, khăn quàng nhiều màu sắc... càng làm cho người xem rối mắt. Thực tế, chú chim cổ đỏ nằm bên trái khoảng gần giữa bức tranh.

Trước đó, nhiều cư dân mạng gặp khó với thử thách tìm máy bay ẩn trong tranh. Máy bay được ngụy trang nhìn rất giống những cánh sao biển, càng khiến độ khó của thử thách này tăng lên.

thu thach tim chu chim co do trong tranh
Dân mạng từng nghi ngờ vào thị giác với câu đố tìm máy bay ẩn trong tranh.

Nếu không tinh ý, người tham gia rất dễ bị màu hồng của sao biển, màu xanh của nhánh rong biển đánh lừa, không thể tìm ra chiếc máy bay nằm ở giữa, phía bên phải bức tranh.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.