Thu Trang - Tiến Luật đóng sitcom nổi tiếng Hàn Quốc

Cặp đôi vợ chồng làng hài sẽ hứa hẹn làm nên linh hồn cho sitcom ăn khách nhất Hàn Quốc “Gia đình là số 1” với phiên bản Việt, dự kiến lên sóng vào đầu năm 2017.

"High Kick" - sau khi được mua bản quyền với tên gọi “Gia Đình Là Số 1”, đã trở thành series phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất tại Việt Nam vào thời điểm năm 2008. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

thu trang tien luat dong sitcom noi tieng han quoc
Series phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc "Gia đình là số 1" suốt nhiều năm đã chính thức được êkip Việt Nam sản xuất thành phim sitcom dài tập.

Nếu như số lượng tập phim ở thời điểm phát sóng tại Việt Nam chỉ là 167 tập thì sắp tới đây, với “Gia Đình Là Số 1” - phiên bản Việt hóa sẽ là loạt series dài hơi với 208 tập, kéo dài xuyên xuốt trên khung giờ vàng của kênh HTV.

Ngoài câu chuyện phần nào được khán giả biết tới trong phiên bản chính, nhiều người vẫn tò mò về những vai diễn khi được Việt hoá trên màn ảnh ra sao. Mới đây, cặp đôi vợ chồng làng hài Tiến Luật - Thu Trang đã chính thức nhận lời tham gia phim sitcom phiên bản Việt và họ cũng sẽ thủ vai đôi vợ chồng “khó tính”.

Bên cạnh đó, diễn viên Việt Anh sẽ đảm nhận vai ông nội bảo thủ, gia trưởng, luôn khó khăn với mọi thành viên trong gia đình và diễn viên Phi Phụng sẽ vào vai bà Nội - là người không có tiếng nói trong gia đình, nhưng luôn muốn dành phần thắng trong các cuộc xung đột mẹ chồng - nàng dâu.

thu trang tien luat dong sitcom noi tieng han quoc
Cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang sẽ tiếp tục vào vai vợ chồng trong sitcom này.

Nội dung phim nói về một gia đình 3 thế hệ cùng chung sống trong một căn nhà với nhiều buồn vui lẫn lộn. Đảm những vai chính trong phim là những tên tuổi “gạo cội” với bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Cụ thể, cặp đôi vợ chồng trong phim bao gồm người cha lạc quan, yêu đời dành hầu hết thời gian đầu tư cho cổ phiếu nhưng luôn bị thua lỗ; người mẹ là một bác sĩ Đông y, luôn quá tự tin vào bản thân sẽ được cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật thủ vai. Là cặp vợ chồng ngoài đời thật nên khi hóa thân thành cặp vợ chồng trong phim, chắc chắn cặp đôi nghệ sỹ hài sẽ có sự kết hợp cực kỳ ăn ý với nhau.

Phim sitcom “Gia Đình Là Số 1” phiên bản Việt sẽ được đạo diễn giàu kinh nghiệm Hồng Chi trực tiếp tô vẽ với nhiều câu chuyện hài hước.

Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn bấm máy tập đầu tiên với sự đầu tư “khủng” từ bối cảnh đến phục trang, đạo cụ… Phim dự kiến sẽ lến sóng vào khung giờ vàng của kênh HTV7 vào ngày 1/1/2017.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.