'Soái ca sơ mi trắng' Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả nữ mê mệt khi đàn hát

Chàng ca sĩ, diễn viên đang rất được yêu thích qua vai diễn Đức Mẫn trong sitcom Gia đình là số 1 vừa "gây náo loạn" mạng xã hội với video vừa đàn vừa hát ca khúc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thu hút hàng triệu lượt người xem chỉ sau 48 giờ.
soai ca so mi trang gin tuan kiet khien khan gia nu me met khi dan hat Cặp đôi 'cô trò bá đạo' Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh cực 'chất'
soai ca so mi trang gin tuan kiet khien khan gia nu me met khi dan hat Phim về đề tài bóng đá Việt lên sóng màn ảnh rộng

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được Gin Tuấn Kiệt cover lại từ bài hát Vy Vy em cười thật xinh của "nam thần Trung Quốc" Dương Dương. Chỉ sau 2 ngày phổ biến trên mạng xã hội, clip chàng Đức Mẫn trong Gia đình là số 1 vừa đàn vừa hát đã thu hút được hơn 1,5 triệu lượt xem, 37 ngàn lượt chia sẻ, hơn 88 ngàn lượt thích và gần 9 ngàn bình luận. Nhiều lời khen "có cánh" dành cho Gin Tuấn Kiệt bởi ca khúc đậm chất ngôn tình do chính anh viết lời cộng với hình ảnh "soái ca sơ mi trắng" cực kì thu hút này.

soai ca so mi trang gin tuan kiet khien khan gia nu me met khi dan hat
Hình ảnh 'soái ca sơ mi trắng' cùng ca khúc đậm chất ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đang thu hút lượng lớn khán giả chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: "Bản thân tôi cũng bất ngờ khi video này lại lan toả khủng khiếp như vậy. Mặc dù không theo dõi hết bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi nghe ca khúc Vy Vy nhất tiếu khuynh thành do Dương Dương hát, tôi đã thích ngay lập tức vì bài hát này khá tương đồng với phong cách âm nhạc mà tôi theo đuổi.

Tôi cũng thích giọng hát và phong cách diễn xuất của Dương Dương nên đã viết lời Việt và thu âm như một sản phẩm tặng fan. Phiên bản piano này cũng là món quà đặc biệt mà tôi dành tặng cho FC của mình nhân dịp phiên bản MV đặc biệt mà tôi quay tại Disneyland (Hong Kong) vượt qua mốc 1 triệu view".

soai ca so mi trang gin tuan kiet khien khan gia nu me met khi dan hat
Hàng triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ là động lực giúp Gin Tuấn Kiệt tự tin hơn vào con đường ca hát bên cạnh nghiệp diễn xuất.

Gin Tuấn Kiệt ngoài được biết đến với vai trò diễn viên và đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ qua bộ phim sitcom Gia đình là số 1, chàng trai sinh năm 1994 cũng đang từng bước chinh phục khán giả bằng con đường ca hát.

Ngoài bản cover Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đang được cộng đồng mạng dành cho sự quan tâm lớn, Gin Tuấn Kiệt còn được yêu thích qua ca khúc Anh yêu em thật rồi do chính mình sáng tác.

soai ca so mi trang gin tuan kiet khien khan gia nu me met khi dan hat
Sở hữu vẻ ngoài điển trai cũng như lựa chọn phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn qua các bản ballad ngọt ngào, Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn trở thành "hoàng tử trong mơ" của nhiều cô gái.

Thời gian tới, bên cạnh việc sẽ lựa chọn những vai diễn ấn tượng hơn để khán giả có thể thấy được sự trưởng thành trong diễn xuất, Gin Tuấn Kiệt cũng sẽ chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc tự mình sáng tác. Với thế mạnh của mình, chàng diễn viên - ca sĩ gốc Huế sẽ tiếp tục lựa chọn phong cách ballad nhẹ nhàng, lãng mạn với ca từ trau chuốt, gần gũi với khán giả hơn.

Nói về dự định này, Gin Tuấn Kiệt háo hức: "Ngoài những ca khúc tự sáng tác, tôi cũng may mắn được cộng tác với những nhạc sĩ nổi tiếng. Single mới sẽ ra mắt trong tháng 7 tới là một ca khúc được nhạc sĩ Mr.Siro viết riêng cho tôi. MV của bài hát này được tôi và ê-kíp đầu tư mạnh tay để thực hiện tại Hong Kong, hi vọng sẽ mang lại cảm xúc mới mẻ cho khán giả".

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.