Thủ tướng Canada từng dùng Apple Watch

Ông Justin Trudeau thường đeo đồng hồ thông minh của Apple trong các chuyến công du.
thu tuong canada tung dung apple watch
Ông Justin Trudeau đeo một chiếc Apple Watch bản 42 mm đầu năm nay. Ảnh: Cbc.ca

Theo Iphoneincanada, Thủ tướng Canada, ông Justin Trudeau thường đeo Apple Watch trong các buổi thuyết trình tại quốc gia này vào đầu năm nay. Trong một video được quay tại Peterborough, Ontario (Canada), ông Justin Trudeau xắn tay áo sơ mi để lộ một chiếc smartwatch của Apple.

Những hình ảnh rõ nét hơn cho thấy sản phẩm mà ông đeo là bản cỡ 42 mm, màu xám đen và làm bằng vật liệu thép không gỉ. Loại dây kết hợp cùng chiếc đồng hồ là Milanese Loop cùng màu. Nếu đây là thế hệ Series 2, giá bán của nó vào khoảng gần 800 USD.

Ông Justin Trudeau là người rất yêu thể thao, đặc biệt là chạy bộ nên việc sử dụng một chiếc Apple Watch sẽ giúp ích rất nhiều. Thiết bị có thể đo nhịp tim, đếm bước chạy, quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân và gợi ý các phương pháp tập luyện.

thu tuong canada tung dung apple watch
Thủ tướng Canada đeo đồng hồ truyền thống để phù hợp với tính chất sự kiện như APEC. Ảnh: Thành Nguyễn.

Tuy nhiên, trong chuyến công du tới Việt Nam, phục vụ hội nghị APEC, ông Justin Trudeau đã chuyển sang dùng một chiếc đồng hồ truyền thống với dây da màu nâu. Đây được coi là lựa chọn phù hợp với tính chất của sự kiện.

Tối ngày 9/11, người dân tập thể dục dưới chân cầu Thị Nghè (quận 1) tỏ ra bất ngờ khi ông Justin Trudeau bước ra từ ôtô dừng sát mé đường, chạy bộ. Trong trang phục thể thao màu xanh biển, đội mũ lưỡi trai, ông Justin Trudeau chạy bộ cùng một số cận vệ. Trong lần xuất hiện này, Thủ tướng Canada không sử dụng thiết bị đeo tay hỗ trợ nào.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.