Thuê xe taxi rồi khống chế, cướp điện thoại của lái xe ở Hòa Bình

Hai đối tượng đã thuê xe taxi từ TP Hòa Bình về huyện Lương Sơn rồi bất ngờ khống chế, cướp điện thoại của lái xe.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 22/1, hai đối tượng bắt taxi mang BKS Hòa Bình di chuyển từ TP Hòa Bình đến khu vực Long Sơn (huyện Lương Sơn, Hòa Bình) thì bất ngờ khống chế lái xe và cướp điện thoại của lái xe.

thue xe taxi roi khong che cuop dien thoai cua lai xe o hoa binh
Cơ quan công an huyện Lương Sơn đang điều tra làm rõ hai đối tượng có hành vi cướp điện thoại của tài xế (Ảnh CTV).

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ hai đối tượng cướp điện thoại trên xe taxi xảy ra trên địa bàn.

“Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lương Sơn đã khẩn trương đến hiện trường điều tra vụ việc. Chiều nay (22/1), chúng tôi đã làm rõ được danh tính của hai đối tượng cướp điện thoại trên xe taxi. Tuy nhiên, hai đối tượng vẫn đang bỏ trốn, chúng tôi đang triển khai lực lượng truy bắt”, vị lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn thông tin.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

thue xe taxi roi khong che cuop dien thoai cua lai xe o hoa binh Vụ U80 hiếp dâm bé 3 tuổi: 'Gia đình tôi muốn chuyển đi nơi khác để không phải nhìn thấy người hại cháu mình'

Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm, chủ toạ phiên toà nêu rõ, bị cáo không thừa nhận hành vi hiếp dâm trẻ em, nói ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.