Tìm kiếm 4 cung hoàng đạo tình duyên may mắn nhất lễ Thất Tịch

Ngày lễ Thất tịch 7/7 âm lịch là dịp hoàn hảo để 4 cung hoàng đạo sau từ giã đời độc thân vui vẻ. Họ chính là những chòm sao vượng vận đào hoa và có đường tình duyên may mắn nhất trong ngày lễ tình nhân phương Đông năm nay.
 

1. Cung Bạch Dương

Lễ Thất tịch này, chòm sao đào hoa nhất là Bạch Dương. Bạn luôn sôi nổi nhiệt tình và đáng yêu, hướng ngoại, tính tình cởi mở, tâm lý và quan tâm chia sẻ với người khác. Vào dịp lễ tình nhân phương Đông năm nay, nhờ có đào hoa tinh soi chiếu, cung hoàng đạo này không cần làm gì cũng có người tỏ tình, tấn công.

Thật ra những cung hoàng đạo nữ này trước đây một thời gian đã khéo léo tinh ý tham gia các hoạt động xã giao, và khoang vùng được ý trung nhân cho mình trong chính những hoạt động đó.

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich
Lễ Thất tịch này, chòm sao đào hoa nhất là Bạch Dương (Ảnh: Sina)

2. Cung Sư Tử

Chòm sao có nhân duyên tốt xếp hạng thứ hai trong lễ Thất Tịch năm nay chính là Sư Tử. Cung hoàng đạo này là người hào phóng, nhiệt tình, vừa hòa nhã lại rất có gu và thường có điều kiện kinh tế tốt.

Năm nay, vào ngày lễ tình nhân phương Đông, họ may mắn trên tất cả các phương diện, từ công việc tới tình cảm. Thật không mấy bất ngờ nếu các Sư Tử độc thân tìm được nửa kia của mình và những Sư Tử đã có đôi lứa được cầu hôn. Việc của Sư Tử vào ngày lễ Thất tịch chính là ăn diện đẹp đẽ, cười tươi và tận hưởng hạnh phúc bên người ấy.

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich
(Ảnh: Blog Naver)

3. Cung Bảo Bình

Sao Mộc trong ngày lễ Thất tịch đến chòm Sư Tử, cũng chính là lúc đối diện với cung hôn nhân của chòm sao Bảo Bình nên trong ngày 7/7 âm lịch đối với chuyện tình cảm, vận may của cung hoàng đạo này khá rộng mở.

Ở cung hoàng đạo này có một loại khí chất đôi chút thần bí, chỉ cần mở lời nói chuyện họ sẽ thu hút đối phương, đặc biệt nhất là người khác phái. Bị hấp dẫn bởi thế giới nội tâm phong phú, gợi mở mà phức tạp của Bảo Bình, họ sẽ muốn khám phá nhiều hơn nữa. Vì lẽ đó, chòm sao Bảo Bình sẽ chẳng cần phải lo lễ Thất Tịch này cô đơn nữa.

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich
(Ảnh: Korean Boo)

4. Cung Cự Giải

Thường thì Cự Giải chiếm vị trí chòm sao đào hoa nhất nhưng hôm nay, họ chịu thua kém một chút vì không có sao Mộc hỗ trợ. May mắn vào thời điểm lễ Thất tịch bắt đầu họ sẽ được sao Kim ở bản cung nhanh chóng tỏa ra ánh sáng mang đến tín hiệu tốt, giúp người khác phái dễ nhận diện và giao thoa tình cảm.

Ưu điểm của chòm sao này là tính tình ôn hòa, thân thiết, dễ chịu và gần gũi. Họ luôn tỉ mỉ, chu đáo và mang đến hơi ấm người thân nên chiếm trọn cảm tình của người đối diện. Lễ Thất Tịch năm nay, nhiều khả năng không cần tốn công mất sức, ắt sẽ tự khắc có nhân duyên bất ngờ và nồng đậm chạm ngõ nhà Cự Giải.

XEM THÊM

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Mẹo phong thủy để ngày lễ Thất tịch không còn cô đơn

Lễ Thất tịch năm nay những người độc thân muốn thoát khỏi cảnh cô đơn hay các đôi lứa cần tăng cường tình cảm thêm ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Những điều kiêng kị cần biết cho lễ Thất tịch 2018

Ngày lễ Thất tịch 2018 cần kiêng kị những gì, đọc để cùng biết và tránh. Mong cho các cặp đôi đang yêu sẽ có ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Top 4 con giáp vượng vận đào hoa trong ngày lễ 'Valentine châu Á'

Chúc mừng 4 con giáp sau trong lễ Thất tịch 2018, họ sẽ có số vượng vận đào hoa ít người sánh kịp. Những anh ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Lễ Thất Tịch là ngày gì? Ý nghĩa ngày lễ Thất Tịch ở Việt Nam

Lễ Thất Tịch – mùa tình nhân phương Đông. Ngày Ngưu Lang Chức Nữ hay còn gọi là ngày ông Ngâu bà Ngâu, theo văn ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tim kiem 4 cung hoang dao tinh duyen may man nhat le that tich Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.