Gợi ý điểm hẹn hò lí tưởng ngày lễ Thất tịch cho 12 cung hoàng đạo

Trong ngày lễ Thất tịch năm nay, 12 cung hoàng đạo có thể tổ chức hẹn hò ở một trong những địa điểm sau. Hi vọng các bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân phương Đông viên mãn không thua kém hạnh phúc của Ngưu Lang Chức Nữ.
 

1. Cung Bạch Dương: Gặp gỡ tại quán ăn sôi động

Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho Bạch Dương ngày lễ Thất tịch là nơi bình dân, nếu hoang dã một chút như club bia chẳng hạn sẽ rất phù hợp. Vì sao ư? Tính tình của chòm sao Bạch Dương vốn khá sôi nổi và hiếu động, họ đôi khi có chút bốc đồng nên nếu các bạn định tổ chức một bữa ăn trong nhà hàng sang trọng, khuôn phép thì là hơi làm khó cho người ấy rồi.

2. Cung Kim Ngưu: Hẹn họ ở nhà hàng cao cấp

Biết hưởng thụ cuộc sống và ưa thích sự sang trọng, chòm sao Kim Ngưu sẽ có một bữa tối khó quên bên người thương trong mộng dưới ánh nến mờ ảo của nhà hàng cao cấp.

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao
(Ảnh: Korea Boo)

3. Cung Song Tử: Thoải mái chọn địa điểm tùy ý

Địa điểm hẹn hò lý tưởng vào ngày lễ Thất tịch cho Song Tử thật ra khá đơn giản. Họ không cầu kì về nơi chốn, chỉ là cùng nhau tận hưởng một buổi tối của ngày lễ tình nhân phương Đông êm đềm dịu nhẹ, tán gẫu và chia sẻ cảm xúc với nhau là đủ.

4. Cung Cự Giải: Gặp gỡ ở không gian ấm áp

Cự Giải thích không khí gia đình và thân thuộc nên thật ra nếu chọn một nhà hàng với không gian riêng tư, ấm cúng sẽ giúp hai bạn cảm thấy thư thái và cởi mở hơn.

5. Cung Sư Tử: Bên nhau trong phòng tiệc rực rỡ

Từ trước đến nay địa điểm hẹn hò yêu thích của chòm sao Sư Tử chính là những nơi xa hoa, đông người vì chòm sao này thích thể hiện, phô bày khí thế và sự tự tin của mình. Cùng nhau tham gia một buổi tiệc tình nhân rực rỡ rất hợp ý Sư Tử.

6. Cung Xử Nữ: Dùng bữa tại nhà hàng truyền thống

Chòm sao Xử Nữ luôn có hứng thú với các món ăn truyền thống. Chính vì thế không khí cổ xưa sẽ có sự cuốn hút và hấp dẫn lớn, nhất là trong lễ Thất tịch với cặp đôi có một nửa là cung hoàng đạo này.

7. Cung Thiên Bình: Hẹn hò ở nơi tao nhã

Khí chất của chòm sao Thiên Bình khá phù hợp với không gian thanh lịch, trang nhã, hoặc những nơi không quá ồn ào nhưng cũng không quá tách biệt. Hãy tinh ý mời họ tới một quán cà phê Pháp lịch sự sau khi đi xem phim, như vậy cũng đủ để hai bạn có một lễ tình nhân ngọt ngào.

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao
(Ảnh: Blog Naver)

8. Cung Thiên Yết: Vui đùa trên bờ biển

Còn gì lý tưởng hơn là được hẹn hò trên bờ biển vào ngày lễ Thất tịch với không gian bao la và những con sóng cuộn trào. Thiên Yết thích sự lãng mạn bất ngờ như thế này.

9. Cung Nhân Mã: Gặp gỡ ở một nơi xa

Không cần cao cấp xa hoa, Nhân Mã thật ra chỉ cần cùng người thương đón lễ tình nhân phương Đông (không khác gì Ngưu Lang Chức Nữ thời xưa) ở một khung cảnh mới mẻ, rời xa đô thị ồn ào.

10. Cung Ma Kết: Bên nhau trong nhà hàng cổ điển

Trầm tĩnh, thực tế và tự chủ, chòm sao Ma Kết muốn một nơi vừa thoải mái, lại có đồ ăn ngon, có không gian trò chuyện, không bị phân tâm bởi các yếu tố khác trong ngày lễ Thất tịch.

11. Cung Bảo Bình: Gặp gỡ trên sân thượng

Địa điểm hẹn hò lý tưởng của chòm sao Bảo Bình vào ngày lễ Thất tịch khác lạ hẳn với 12 cung hoàng đạo khác, đó là gặp gỡ trên sân thượng hay nóc nhà cao tầng. Ở nơi này họ có thể chạm tới các vì sao và cùng nhau làm những điều lãng mạn thú vị.

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

12. Cung Song Ngư: Hẹn hò gần gũi trong nhà

Không cần đi đâu xa xôi, Song Ngư chỉ cần ở ngay trong chính ngôi nhà quen thuộc của mình, hai người cùng nhau nấu ăn, dùng bữa sau đó đọc sách, xem phim. Chính cảm giác nương tựa và gần gũi ấm cúng vừa đủ là món quà “xa xỉ” trong lễ Thất Tịch của chòm sao này.

XEM THÊM

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao Mẹo phong thủy để ngày lễ Thất tịch không còn cô đơn

Lễ Thất tịch năm nay những người độc thân muốn thoát khỏi cảnh cô đơn hay các đôi lứa cần tăng cường tình cảm thêm ...

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao Những điều kiêng kị cần biết cho lễ Thất tịch 2018

Ngày lễ Thất tịch 2018 cần kiêng kị những gì, đọc để cùng biết và tránh. Mong cho các cặp đôi đang yêu sẽ có ...

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao Top 4 con giáp vượng vận đào hoa trong ngày lễ 'Valentine châu Á'

Chúc mừng 4 con giáp sau trong lễ Thất tịch 2018, họ sẽ có số vượng vận đào hoa ít người sánh kịp. Những anh ...

goi y diem hen ho li tuong ngay le that tich cho 12 cung hoang dao Lễ Thất Tịch là ngày gì? Ý nghĩa ngày lễ Thất Tịch ở Việt Nam

Lễ Thất Tịch – mùa tình nhân phương Đông. Ngày Ngưu Lang Chức Nữ hay còn gọi là ngày ông Ngâu bà Ngâu, theo văn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.