Tìm kiếm thầy giáo nghi nhảy sông tự vẫn

Sau nhiều giờ huy động lực lượng tìm kiếm, đến nay, tung tích thầy giáo nghi nhảy cầu tự tự vẫn chưa được tìm thấy.

Tối ngày 11/11, ông Nguyễn Đình Manh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm đến 19h lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích thầy giáo bỏ lại chiếc xe máy và đôi dép bên thành cầu Địa Lợi xã Hà Linh.

Theo đó, vào khoảng 3h30’ sáng ngày 11/11, người dân đi đường phát hiện một chiếc xe máy và đôi dép được bỏ ngay ngắn ở bên thành cầu Địa Lợi.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, phối hợp với cơ quan công an huyện Hương Khê có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

ha tinh huy dong luc luong tim thay giao nghi nhay cau tu tu
Cầu Địa Lợi, nơi tìm thấy chiếc xe máy cùng đôi dép của thầy giáo

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông bỏ lại chiếc xe và đôi dép là thầy giáo T. V. H đang công tác tại một trường học tại huyện Hương Khê.

“Theo người nhà thì thầy H. đi khỏi nhà từ 3h sáng cùng ngày. Đến khoảng 3h30 sáng thì phát hiện chiếc xe máy của thầy H. bên thành cầu Địa Lợi. Chúng tôi cũng đã tỏa đi tìm khắc nơi nhưng không thấy. Và luồng thông tin thầy H. bị tai nạn đã được xác minh nhưng không phải. Khả năng thầy H. đã nhảy xuống sông”, ông Manh cho biết.

ha tinh huy dong luc luong tim thay giao nghi nhay cau tu tu
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tung tích thầy giáo mất tích

Cũng theo ông Manh, thì hiện nay các lực lượng xã Hà Linh và huyện Hương Khê vẫn đang tiếp tục đưa lực lượng để tìm kiếm dọc khu vực sông Ngàn Sâu. Tuy nhiên, do nước sâu, cộng thêm trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm tung tích thầy giáo H.

ha tinh huy dong luc luong tim thay giao nghi nhay cau tu tu Người phụ nữ mang thai 4 tháng nhảy cầu tử vẫn

Người phụ nữ ở phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam nhảy cầu tử vong khiến nhiều người thương xót vì đang mang ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.