Tìm sự thật về tin đồn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một số tin đồn liên quan đến một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí gây xôn xao dư luận. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ kẻ đã đăng tải những thông tin này.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Sự việc hiện đang khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, vào tối 19/3, một Facebook cá nhân có tên "Son Thai" đã đăng tải các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại có tên danh bạ trùng với số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng đang dùng.

Các nội dung tin nhắn trao đổi giữa số điện thoại di động với cô gái xoay quanh việc bầu chức danh, bỏ phiếu kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vì liên quan tới việc “nâng đỡ không trong sáng” với bà Trần Vũ Quỳnh Anh trước đó.

tim su that ve tin don lanh dao tinh thanh hoa co bo nhi
Tin nhắn được cho là từ số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng và người đẹp tên Trang.

Ngoài ra, hàng loạt các nội dung tin nhắn qua lại còn đề cập tới tên của nhiều vị lãnh đạo tại tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt, các hình ảnh chụp từ màn hình điện thoại còn thể hiện câu chuyện tình tứ giữa hai người và cả chuyện ghen tuông.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, tối 19/3, tài khoản Facebook "Son Thai" đã gỡ bỏ các hình ảnh, thông tin sự việc. Tuy nhiên, rất nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ, khiến nhiều người băn khoăn trước câu hỏi, liệu những thông tin, hình ảnh trên mạng xã hội là thật hay giả?

Không ít người cho rằng, đây là những thông tin, hình ảnh có dấu hiệu làm giả nhằm vu khống, bôi nhọ lãnh đạo, gây bất ổn trong nội bộ các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Vụ việc đang khiến dư luận xôn xao, mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ.

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Hiện, phía UBND tỉnh cũng vừa nắm được một số thông tin thất thiệt trên mạng xã hội. Những nội dung đăng tải là hoàn toàn không đúng sự thật, nhằm bôi nhọ lãnh đạo tỉnh. Phía tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ người đăng tải thông tin trên”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

tim su that ve tin don lanh dao tinh thanh hoa co bo nhi Vụ tin đồn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có 'bồ nhí': Chờ ý kiến từ Bí thư tỉnh thì sẽ vào cuộc

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội gắn số điện thoại của ...

chọn
Chuyên gia: Đất nông nghiệp có thể sinh lời gấp hai, gấp ba lần mà không cần phân lô bán nền
Dưới góc nhìn của PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc, bỏ qua câu chuyện tách thửa, phân lô bán nền, nếu có thể khai thác bất động sản nông nghiệp theo hướng du lịch, nghỉ dưỡng hay các dịch vụ chuyên đề khác như chữa lành, luyện tập yoga, khí công, trại nghiên cứu sáng tác... thì dòng tiền hoàn toàn có thể gấp hai, thậm chí gấp ba lần.