Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 21-9: Việt Nam vẫn là số 1 ĐNA, U16 Việt Nam mơ World Cup

Việt Nam vẫn là đội bóng số 1 ĐNA, U16 Việt Nam tham dự vòng chung kết U16 châu Á và mơ vé dự World Cup .v.v.. là những thông tin chính của bản tin bóng đá Việt Nam ngày 21/9.

Việt Nam giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng FIFA tháng 9

tin bong da viet nam moi nhat ngay 21 9 vie t nam va n la so 1 dna u16 vie t nam mo world cup
Việt Nam vẫn đang là "vua" của bóng đá Đông Nam Á (Ảnh: vietnamnet)

Mở đầu tin bóng đá Việt Nam hôm nay là một tin vui từ FIFA. Ngày 20/9, Liên đoàn bóng đá thế giới đã cập nhật bảng xếp hạng tháng 9. Đội tuyển Việt Nam vẫn giữ vững vị trí thứ 102 với 1220 điểm. Đây cũng là thứ hạng mà đội tuyển Việt Nam đã giành được từ tháng 6 năm 2018 và duy trì cho đến thời điểm hiện tại. Điểm số này cũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo duy trì vị trí số 1 Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA. Xếp sau Việt Nam là Philippines ở vị trí 114 với 1172 điểm và Thái Lan xếp hạng 122 với 1144 điểm.

Đội tuyển U16 Việt Nam “xuất trận”

tin bong da viet nam moi nhat ngay 21 9 vie t nam va n la so 1 dna u16 vie t nam mo world cup
U16 Việt Nam sẽ xuất quân tại giải U16 châu Á vào tối nay (Ảnh: vtv.vn)

Trong khuôn khổ vòng chung kết U16 châu Á, đội tuyển U16 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Iran, Indonesia và Ấn Độ. HLV Vũ Hồng Việt cùng các học trò đặt mục tiêu xếp ở vị trí thứ 1 hoặc 2 bảng C để giành vé vào tứ kết. Ngày hôm nay 21/9, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển U16 Ấn Độ vào lúc 19h45 trên sân UM Arena. Nhận định U16 Ấn Độ là đội yếu nhất bảng đấu, đội tuyển U16 Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để có lợi thế trong 2 trận sau của vòng bảng.

Hoàng Anh Gia Lai thủng lưới nhiều nhất V - League

tin bong da viet nam moi nhat ngay 21 9 vie t nam va n la so 1 dna u16 vie t nam mo world cup
HAGL là "rổ đựng bóng" của V-League (Ảnh: vietnamnet)

Tính đến hết vòng 23, HAGL trở thành đội bóng có nhiều bàn thua nhất V League với 49 bàn. Với con số này, trung bình 1 trận đấu thì Xuân Trường và các đồng đội bị đối thủ ghi hơn 2 bàn thắng. Hiệu số bàn thắng – thua của HAGL là -11, bằng với Đà Nẵng và Nam Định. V – League vẫn còn 3 vòng đấu nữa, và số bàn thua của đội bóng phố núi có thể vẫn tiếp tục tăng. Việc bị thủng lưới gần 50 bàn trong một mùa giải sẽ là vấn đề lớn được đặt ra cho HLV Dương Minh Ninh và các học trò nếu muốn thiết lập một thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng V - League.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 21 9 vie t nam va n la so 1 dna u16 vie t nam mo world cup Tiền vệ Tuấn Anh chắc chắn lỡ hẹn AFF Cup 2018

Theo thông tin của huấn luyện viên Dương Minh Ninh, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh khó kịp bình phục thể lực để dự AFF Cup ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 21 9 vie t nam va n la so 1 dna u16 vie t nam mo world cup Loạt ảnh chế U23 Việt Nam - ai sẽ đăng quang nếu thi hoa hậu?

Khi từ khoá "hoa hậu" đang hot, dân mạng truyền tay nhau bộ ảnh chế dàn cầu thủ U23 trong trang phục áo dài, váy ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 21 9 vie t nam va n la so 1 dna u16 vie t nam mo world cup Nghịch lý V-League: Khi U23 Việt Nam xây, trọng tài... đi phá!

Một lần nữa V-League lại dậy sóng bằng những sai lầm không thể tin nổi của các trọng tài tại sân Gò Đậu trong trận đấu giữa ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.