Tin hậu quả bão số 9 mới nhất: Máy bay lượn vòng ở Tân Sơn Nhất, hành khách cuốc bộ tìm xe về nhà

Do ảnh hưởng bão số 9, nhiều chuyến bay đến Tân Sơn Nhất phải lượn vòng chờ hạ cánh trong khi đó hành khách không đón được taxi phải cuốc bộ ra đường lớn tìm xe.
 
tin bao so 9 moi nhat may bay luon vong o tan son nhat hanh khach cuoc bo tim xe ve nha
Máy bay phải lượn vòng do tắc nghẽn không lưu. (Ảnh: Tri thức trực tuyến).

Liên quan đến hậu quả bão số 9, theo Tri thức trực tuyến, tối 25/11, có nhiều chuyến bay phải lượn nhiều vòng chờ hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Đơn cử, đại diện hãng hàng không Vasco cho biết một chuyến bay từ Côn Đảo đi TP HCM đã phải lượn nhiều vòng giữa đường. Nguyên nhân là do sân bay Tân Sơn Nhất bị ùn tắc không lưu.

Cụ thể, ùn tắc xảy ra do ảnh hưởng của bão số 9 khiến nhiều chuyến bay chưa cất cánh được. Điều này ảnh hưởng đến những chuyến bay cần hạ cánh.

Cũng trả lời Tri thức trực tuyến, Chánh văn phòng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, ông Lưu Việt Hùng cho biết việc tắc nghẽn không lưu là không thể tránh khỏi.

Khoảng 11h đêm 25/11, nguồn tin trên vẫn ghi nhận nhiều chuyến bay lượn vòng ở TP HCM do chưa thể hạ cánh.

Trong một diễn biến khác liên quan, báo Giao thông đưa tin, vào rạng sáng 26/11, nhiều chuyến bay đã về TP HCM sau khi chờ bão số 9 tan.

Khoảng 3h ngày 26/11, lượng khách dồn về sân bay Tân Sơn Nhất khá đông nhưng taxi rất ít khiến người dân không thể đặt xe về nhà.

tin bao so 9 moi nhat may bay luon vong o tan son nhat hanh khach cuoc bo tim xe ve nha
Hành khách chờ đón taxi ở Tân Sơn Nhất đông kín sảnh. (Ảnh: Báo Giao thông).
tin bao so 9 moi nhat may bay luon vong o tan son nhat hanh khach cuoc bo tim xe ve nha
Hành khách cuốc bộ đi tìm xe. (Ảnh: Báo Giao thông).

Theo báo Giao thông, do không đón được taxi, nhiều người dân đã đội mưa cuốc bộ ra đường Trường Sơn để tìm xe. Tuy nhiên, chỉ có một vài trường hợp may mắn bắt được xe.

Trong khi đó, đa số người dân vẫn phải chờ đón xe dưới mưa do ảnh hưởng của bão số 9.

tin bao so 9 moi nhat may bay luon vong o tan son nhat hanh khach cuoc bo tim xe ve nha Đề nghị khởi tố nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không

Nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đề nghị khởi tố và cấm bay trong ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.