Tin mới nhất vụ khách hàng tố bảo hiểm Prudential vô trách nhiệm, ép huỷ hợp đồng

Sau nhiều ngày lên tiếng đòi quyền lợi gia đình chị Tạ Như Hoa (Hà Nội) đã được phía công ty bảo hiểm Prudential trả lại toàn bộ số tiền 200 triệu đồng bảo hiểm gia đình đã mua với lý do mất niềm tin vào bảo hiểm.
tin moi nhat vu khach hang to bao hiem prudential vo trach nhiem ep huy hop dong Bảo hiểm Prudential: Khách hàng tố bảo hiểm gây khó dễ, ép phá bỏ hợp đồng

Ngày 5/6, sau nhiều ngày lên tiếng đòi lại quyền lợi sau khi bị phía công ty bảo hiểm Prudential gây khó khăn khi tới làm thủ tục khôi phục hợp đồng, đại diện gia đình chị Tạ Như Hoa cho biết: "Sau 2 tiếng làm việc với phía công ty bảo hiểm, họ đã đồng ý trả lại toàn bộ số tiền gia đình đã tham gia bảo hiểm từ năm 2010 đến nay. Tổng số tiền là 200 triệu đồng, với lý do gia đình không còn tin vào công ty bảo hiểm nữa".

tin moi nhat vu khach hang to bao hiem prudential vo trach nhiem ep huy hop dong
Đơn xin khôi phục hợp đồng của gia đình chị Hoa. (Ảnh: Mạnh Cường)

Như vậy, sau nhiều tháng đeo đuổi sự việc với mong muốn được khôi phục ba bộ hợp đồng tham gia từ năm 2010 để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của chủ hợp đồng, nhưng lại bị phía công ty Prudential gây khó dễ nên gia đình chị Hoa đã lên tiếng đòi lại quyền lợi chính đáng của mình, gia đình chị Hoa đã nhận được kết quả cuối cùng từ phía công ty bảo hiểm

Trước đó, năm 2010, gia đình chị Hoa tham gia ba bộ bảo hiểm nhân thọ, tuy nhiên sau khi đóng tiền được ba năm nhân viên chịu trách nhiệm thu tiền không tới nhà thu tiền với nhiều lý do khác nhau. Sau gần hai năm không thấy bên bảo hiểm tới thu tiền, chị Hoa cùng gia đình đã lên trụ sở công ty Prudential để hỏi và được biết ba hợp đồng đã hết hiệu lực.

Tại đây, gia đình chị Hoa đã làm đơn xin khôi phục hợp đồng và đóng số tiền phạt hơn 100 triệu đồng do chậm trễ đóng bảo hiểm (theo gia đình chị Hoa thì đây là lỗi của nhân viên chăm sóc khách hàng khi không đến nhà thu tiền và không nhận được bất cứ thông báo nào từ phía công ty bảo hiểm). Tuy nhiên, sau khi đóng tiền phạt phía bảo hiểm bắt người con đang đi du học nước ngoài phải có mặt để khám sức khoẻ mới được khôi phục hợp đồng. Gia đình chị Hoa có xin cho người con được khám ở chi nhánh của Prudential ở bên nước ngoài và gửi giấy về nhưng không được chấp nhận.

Quá bức xúc với cách xử lý cũng như làm khó khách hàng, gia đình chị Hoa đã lên tiếng trên mạng xã hội. Sau một tuần đưa thông tin lên mạng xã hội, sáng 5/6, gia đình chị Hoa đã có buổi làm việc với phía bảo hiểm và được nhận lại toàn bộ số tiền đã đóng trong nhiều năm qua.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.