Tin nóng trong ngày 25/7: Bà lão 68 tuổi bị truy sát; xe tang phát hỏa sau khi đưa người quá cố đi thiêu

Bà lão 68 tuổi bị giang hồ truy sát ở TP HCM và xe tang bốc cháy sau khi đưa người quá cố đi hỏa táng là những tin nóng trong ngày 25/7.

1. Bà lão 68 tuổi cầu cứu vì bị giang hồ truy sát

Ngày 24/7, bà Đào Thị Liên (68 tuổi, ngụ hẻm 84 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) có đơn gửi Công an TP.HCM, Công an Q.1, Viện KSND TP, Công an P.Phạm Ngũ Lão cầu cứu vì bị nhóm giang hồ chém trọng thương và liên tục tới nhà đập phá, đe dọa cả gia đình.

(Ảnh: Cắt từ clip)
tin nong trong ngay 257 ba lao 68 tuoi bi truy sat xe tang phat hoa sau khi dua nguoi qua co di thieu
(Ảnh: Cắt từ clip)

2. Xe tang bốc cháy trên đường chở hài cốt đi hỏa thiêu về

Vụ cháy xe trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 25/7 trên Quốc lộ 48E đoạn đi qua địa bàn xóm Phú Thọ, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

tin nong trong ngay 257 ba lao 68 tuoi bi truy sat xe tang phat hoa sau khi dua nguoi qua co di thieu
Chiếc xe tang bốc cháy trên đường chở hài cốt đi hỏa thiêu về (Ảnh: Thiện Nhân)

Vào thời điểm trên chiếc xe được một gia đình tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn có người thân vừa qua đời chở hài cốt đi hỏa thiêu từ lò hỏa thiêu tại Thanh Hóa trên đường trở về.

Đến dốc Phú Thọ khi vừa leo qua đỉnh dốc xe bỗng bốc khói rồi bén lửa và bốc cháy dữ dội. Rất may những người trong xe tang cùng hài cốt người quá cố đã kịp đưa ra ngoài.

3. Cận cảnh khu vực hàng nghìn ngôi nhà 'mọc lên' không phép ở Đà Nẵng

Thanh tra TP Đà Nẵng kết luận, có 1.799 ngôi nhà xây không phép ở vùng quy hoạch Dự án ga đường sắt. Những ngôi nhà này sau khi rà soát, kiểm tra sẽ phải đập bỏ hoàn trả lại mặt bằng ban đầu.

tin nong trong ngay 257 ba lao 68 tuoi bi truy sat xe tang phat hoa sau khi dua nguoi qua co di thieu
tin nong trong ngay 257 ba lao 68 tuoi bi truy sat xe tang phat hoa sau khi dua nguoi qua co di thieu

4. 2 tàu hỏa đâm nhau ở Ga Núi Thành gây thiệt hại khoảng 3,4 tỉ đồng

Trao đổi với báo chí sáng 25/7, ông Cao Minh Hỷ, Giám đốc Chi nhánh khai thác đường sắt Nghĩa Bình cho biết thông tin trên.

Theo ông Hỷ, báo cáo ban đầu về thiệt hại của vụ tai nạn này là khoảng 3,4 tỉ đồng. Trong đó, thiệt hại về hạ tầng đường sắt khoảng 2,4 tỉ, còn lại là những thiệt hại về vật chất như đầu máy, toa và hàng hóa... khoảng 1 tỉ đồng.

Ông Hỷ đã đề nghị các đơn vị liên quan đưa bảng kê chi tiết, hóa đơn chứng từ có liên quan đến việc sửa chữa, khắc phục hậu quả và các thiệt hại phát sinh, làm cơ sở để cung cấp các chứng cứ, tài liệu cho cơ quan điều tra.

Để có con số thiệt hại chính xác thì đơn vị đang chờ cơ quan chức năng huyện Núi Thành định giá.

5. Búp bê tình dục - 'Thủ phạm' khiến người Nhật nguy cơ tuyệt chủng

Theo chuyên đề "Người thay thế" do truyền hình RT thực hiện, các chuyên gia cảnh báo búp bê tình dục đang tiếp thêm sức sống cho tâm trạng cô độc và xa lánh, làm nhiều người ít quan tâm tới các mối quan hệ giữa người với người và sinh sản, và làm người Nhật trở thành "loại người quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng".

Những người làm trong ngành sản xuất búp bê tình dục cho hay, mỗi năm, có tới 2.000 con giống người thật, loại có thể điều chỉnh ngón tay, tháo rời đầu, bộ phận sinh dục, được bán.

Theo ông Noburu Tanaka, một người bán búp bê tình dục, việc sở hữu một con búp bê tình dục là cảm giác rất tuyệt.

Nó giống như một con búp bê nhưng bạn lại cảm thấy nó thực sự sống động. Khi bạn quan hệ tình dục với vợ, trục trặc có thể xảy ra. Tuy nhiên, với búp bê thì không có vấn đề gì.

tin nong trong ngay 257 ba lao 68 tuoi bi truy sat xe tang phat hoa sau khi dua nguoi qua co di thieu Bà lão 68 tuổi cầu cứu vì bị giang hồ truy sát

Ngày 24/7, bà Đào Thị Liên (68 tuổi, ngụ hẻm 84 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) có đơn gửi Công an TP.HCM, Công ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.