Toàn cảnh vụ án mạng vì sờ nhầm ngực bạn gái

Ngủ chung giường và sờ nhầm ngực bạn gái, Trung đã khiến một người tử vong còn mình thì vướng vòng lao lý.

Từ sờ nhầm ngực bạn gái…

Theo hồ sơ vụ án, đêm 29/10, anh Trần Đức S., đến phòng trọ của bạn gái là chị Nguyễn Th T. ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chơi và ngủ lại.

Cùng thời điểm này, Nguyễn Phi Trung (SN 1993, trú tại huyện Kim Bảng, Hà Nam) là bạn trai của chị Đỗ V.A (bạn cùng phòng chị T) cũng đến chơi và ngủ lại.

Do phòng trọ chỉ có một chiếc giường nên cả 4 người ngủ chung. Trong khi đang ngủ, anh S. bất ngờ tỉnh dậy thì thấy tay Trung đang đặt lên ngực của bạn gái mình nên đã xảy ra mâu thuẫn với Trung.

Trung cho hay, lúc ngủ nghĩ rằng chị T là bạn gái mình nên đã nhầm mới xảy ra sự việc. Sau đó, Trung xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

toan canh vu an mang vi so nham nguc ban gai
Trung cho hay việc sờ nhầm ngực chị T đã được giảng hòa ngay trong đêm (Ảnh: CACC)

Đến án mạng thương tâm…

Vài ngày sau khi sự việc xảy ra, anh S. không thể quên được việc Trung sàm sỡ bạn gái mình nên gọi điện hẹn Trung đến gần khu vực phòng trọ của chị T để nói chuyện và giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 ngày 4/11, anh Sơn đi tới tìm anh anh Hoàng Minh Đ. mượn con dao gấp và rủ bạn tới đường Đồng Me, phường Mễ Trì để "giải quyết" công việc. Anh Đ. đồng ý đi cùng.

Tại đây, gặp Trung cùng Nguyễn Hạ Long (SN 1989, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đang đứng đợi anh S. liền hỏi “ý mày định như thế nào?” thì cả Trung và Long lao vào đánh anh S.

Trung và Long đã thủ sẵn dao, búa trong người. Khi lao vào ẩu đả với anh S., Trung đã dùng dao đâm thủng tim và phổi, còn Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu khiến anh S. tử vong trên đường đưa vào Bệnh viện 19-8 cấp cứu.

toan canh vu an mang vi so nham nguc ban gai
Đồng phạm của Trung là Long đã có một tiền án về tội Cướp tài sản (Ảnh CACC)

13h theo dấu hung thủ

Nhận được tin báo có vụ án mạng nghiêm trọng, ngay lập tức, lực lượng CSHS - CAQ Nam Từ Liêm có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu còn đối tượng gây án đã bỏ trốn chỉ còn vết máu loang lổ là dấu vết còn lại của vụ án.

Xác minh thông tin tại Bệnh viện 19-8, CAQ Nam Từ Liêm cho hay thời điểm này các bác sĩ xác định anh S. đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương ở ngực và trên đỉnh đầu.

Theo bản giám định pháp y, nạn nhân tử vong do bị một vết đâm qua liên sườn thủng mặt trước thùy phổi và một vết thương khác cắt đứt sụn xương sườn vào tâm thất bên trái tim. Nạn nhân không bị tổn thương não mà chỉ để lại một vết rách nham nhở trên đầu.

Vào cuộc điều tra, CAQ Nam Từ Liêm đã ghi lời khai nhân chứng của anh Đ. và nhanh chóng xác định được nghi can của vụ án.

Đồng thời, CAQ Nam Từ Liêm cũng đã lấy lời khai của chị T. và chị này thừa nhận vào tối cùng ngày (4/11), anh S. hỏi số điện thoại của Trung để hẹn gặp nhau giải quyết mâu thuẫn từ tối 29/10. Chị T. khuyên anh S. nên bỏ qua mâu thuẫn vì Trung có máu côn đồ.

Sau 13 giờ tích cực rà soát, CAQ Nam Từ Liêm đã xác định sau khi gây án, Trung trốn về quê tại Hà Nam. Phối hợp với lực lượng công an địa phương, tổ công tác Đội CSHS - CAQ Nam Từ Liêm đã bắt giữ Nguyễn Phi Trung, khi đối tượng này đang chơi game online tại một quán internet ở gần nhà tại huyện Kim Bảng.

Tại CQĐT, Trung khai nhận hành vi phạm tội và cho biết đồng phạm Nguyễn Hạ Long từng có 1 tiền án về tội "Cướp tài sản" và bị TAND - TP Hà Nội tuyên phạt 6 năm tù giam.

Sau đó, CAQ Nam Từ Liêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long để điều tra về hành vi giết người.

toan canh vu an mang vi so nham nguc ban gai Đánh sập đường dây 'nữ PG' bán dâm nghìn đô

Cơ quan CSĐT CAQ Cầu Giấy, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.