Yêu râu xanh giả làm ảo thuật để sờ ngực gái xinh trên phố

Bày trò ảo thuật để sàm sỡ nhiều cô gái, anh chàng này còn ngang nhiên đăng tải đoạn video lừa đảo của mình lên mạng xã hội. 
yeu rau xanh gia lam ao thuat de so nguc gai xinh tren pho
Yêu râu xanh họ Xu giả vờ làm ảo thuật để sờ ngực các cô gái trẻ. Ảnh: Miaopai

Anh chàng 26 tuổi họ Xu đăng tải các đoạn video làm "trò ảo thuật", nhưng thực chất là lừa đảo để sàm sỡ các cô gái, trên mạng xã hội Youku hôm 14/6.

Đoạn video ghi lại cảnh anh chàng này tiếp cận 7 cô gái trên đường phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên và tuyên bố mình có thể làm ảo thuật ngay tại chỗ.

Đầu tiên, Xu yêu cầu các cô gái kiểm tra xem đồng xu có thật hay không. Sau đó, anh chàng này đặt đồng xu lên ngực các cô gái và nói có thể biến nó chui vào trong áo ngực.

Những cô gái nhẹ dạ cả tin được yêu cầu đứng yên cho đến khi Xu bỏ tay ra. Khi trò lừa đảo kết thúc, Xu thả đồng xu xuống đất và giả vờ rằng màn ảo thuật có trục trặc.

Theo Daily Mail, điều kỳ lạ là không ai ngạc nhiên hay tỏ ra bị sốc khi Xu đặt tay lên ngực mình.

Cảnh sát địa phương cho biết họ nhận nhiều đơn khiếu nại sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Cảnh sát đã bắt giữ Xu cùng quay phim họ Zhou, 31 tuổi, vì hành vi bỉ ổi này. Cả hai sẽ bị giam giữ 14 ngày.

yeu rau xanh gia lam ao thuat de so nguc gai xinh tren pho Bé gái 9 tuổi xem phim khiêu dâm sau khi bị họ hàng xâm hại
yeu rau xanh gia lam ao thuat de so nguc gai xinh tren pho Nữ sinh viên Ấn Độ cắt phăng 'công cụ gây án' của gã yêu râu xanh
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.