‘Tôi phát ớn khi nhìn thấy cảnh này’ – bức ảnh đánh lừa thị giác gây bão mạng xã hội

Mới đây một tài khoản có tên J.T. đăng hình ảnh bà mẹ đang cho con bú tại nhà hàng kèm theo những lời chỉ trích đang gây những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.
 
toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi
Đoạn chia sẻ kèm bức ảnh đánh lừa thị giác gây bão mạng xã hội.

Cụ thể người này viết: “Hỡi những bà mẹ, đừng bao giờ hành động như người phụ nữ trong bức ảnh này. Bạn có thể thoải mái làm việc đó ở nhà hoặc ở những nơi không ai nhìn thấy. Nhưng ở nhà hàng thì không. Đây là nơi công cộng, chỉ dành cho thực khách thưởng thức đồ ăn.

Tôi hoàn toàn không đồng ý với việc này. Tôi không biết các bạn nghĩ sao, nhưng tôi thấy phán ớn. Đây rõ ràng là một thói quen tồi tệ.

Tôi biết sau khi nói những điều này ra, nhiều người sẽ lên án tôi và bảo vệ người mẹ đó. Nhưng dù các bạn nói thế nào, tôi cũng không thay đổi quan điểm của mình đâu. Bạn có thể biện minh rằng đây là việc cô ấy thường làm ở nhà và quá đỗi bình thường, như thể không có vấn đề gì xảy ra. Nhưng đừng bao giờ đặt đôi tông bẩn thỉu của mình lên bàn ăn như vậy”.

Ngay sau khi đăng tải quan điểm với những lời lẽ khá mạnh bạo và tiêu cực, đoạn chia sẻ của người dùng này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người đứng lên bảo vệ người mẹ đang cho con bú, có người cũng đồng tình và cho rằng phụ nữ nên tinh tế hơn, đừng lúc nào cũng thoải mái vạch áo lên như chốn không người.

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi
Thế nhưng hóa ra lời chỉ trích lại không dành cho hành động vạch áo cho con bú.
toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi
Mà là hành động đặt đôi dép tông trên bàn ăn.

Tuy nhiên, điều thú vị là, tất cả mọi người đều đã bị lừa. Đoạn chia sẻ trên không chỉ trích hành động cho con bú của bà mẹ trẻ. Nếu tinh ý, bạn có thể nhìn thấy đôi tông đặt trên bàn ăn và ở cuối đoạn chia sẻ, người dùng này cũng viết rõ về điều này.

Dù vậy, đoạn chia sẻ vẫn nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận về phát ngôn gây tranh cãi về việc cho con bú nơi công cộng. Đồng nghĩa với việc hàng trăm nghìn người vẫn đang bị đánh lừa mà không hề hay biết.

XEM THÊM

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Nghỉ lễ 2/9: Cần gì đi đâu xa, ở nhà ôm con là đủ

Khác với nhiều người có thói quen đi du lịch vào kỳ nghỉ lễ, với "hot mom" Ngọc Mon, nghỉ lễ 2/9 năm nay lại ...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Tổng hợp kiến thức tiếng Việt cho bé chuẩn bị vào lớp 1 và đang học lớp 1

Chị Phan Hồ Điệp – mẹ Nhật Nam chia sẻ các kiến thức tiếng Việt cũng như các kỹ năng cho bé chuẩn bị vào ...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Các hot mom đình đám Elly Trần, Huyền Baby giàu cỡ nào?

Meo Meo, Elly Trần, Hằng Túi, đều là những bà mẹ Việt nổi tiếng, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Họ khiến nhiều người ...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Đặng Thu Thảo ăn ít cơm vẫn thừa sữa cho con bú

Bí quyết của cô là ăn nhiều rau lang, khoai lang, uống nước lọc, nước dừa, hạt chia...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Bộ ảnh 'cùng ti đi khắp thế gian': 'Có mẹ và ti ở đây rồi, em đừng lo'

Bộ ảnh "cùng ti đi khắp thế gian" của chị Nguyễn Vân Anh (Hà Nội) gây nhiều xúc động với những bà mẹ cũng đang ...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi 'Hot mom' Ngọc Mon dư sữa cho cả hai bé bú

Rút kinh nghiệm lần sinh bé đầu chỉ cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng, lần sinh bé thứ 2 này, "hot mom" ...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Vụ vén váy cho con bú, xin hãy chỉ xem đó là tai nạn!

Mấy ngày qua, hình ảnh phản cảm của một mẹ bỉm sửa vén váy lên cho con bú nơi công cộng đã gặp phải rất ...

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Cho con bú nơi công cộng thế nào để không phản cảm?

Với những bà mẹ đang nuôi con nhỏ, thì nên cho con bú nơi công cộng thế nào để văn minh và không phản cảm?

toi phat on khi nhin thay canh nay buc anh danh lua thi giac gay bao mang xa hoi Hình ảnh mẹ trẻ bị thủy đậu phải trùm áo mưa kín mít cho con trai bú sữa khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười

Dù bản thân bị thủy đậu - căn bệnh dễ bị lây nhiễm nếu không được bảo vệ cẩn thận, nhưng vì cậu con trai ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.