Tốn bao nhiêu tiền nếu muốn 'đập đi xây lại' như Đức Phúc quán quân Giọng hát Việt?

Với gương mặt hoàn toàn mới quán quân Giọng hát việt mùa thứ ba đang làm cư dân mạng "đảo điên" vì vẻ đẹp trai của mình. Tuy nhiên nếu muốn "đập đi xây lại" hoàn toàn như Đức Phúc sẽ tốn khoảng gần một tỉ đồng.

Phẫu thuật thẩm mĩ trong showbiz Việt đã không còn là chuyện hiếm, tuy nhiên từ cậu bé nhút nhát với ngoại hình không mấy bắt mắt Đức Phúc đã thay đổi hoàn toàn khiến ai cũng bất ngờ với diện mạo mới của mình.

ton bao nhieu tien neu muon dap di xay lai nhu duc phuc giong hat viet
Nhờ sự giúp đỡ của Mỹ Tâm và nỗ lực của bản thân, Đức Phúc đã đăng quang Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng anh khó có thể thành công trong showbiz Việt vì có ngoại hình không bắt mắt.

Từng tuyên bố "không phẫu thuật thẩm mỹ", nhưng vì áp lực dư luận, nam ca sĩ quyết định chỉnh sửa gương mặt để có thêm tự tin. Anh từng chia sẻ: "Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?".

Tuy nhiên Đức Phúc đang gây lên "cơn sốt" với khuôn mặt mới của mình khi tung video hát tại nhà. Nhiều cư dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh trước vào sau của Đức Phúc với dòng trạng thái cũng muốn "đập đi xây lại" như vậy.

ton bao nhieu tien neu muon dap di xay lai nhu duc phuc giong hat viet
Hình ảnh của Đức Phúc trong video đang gây "sốt" cộng đồng mạng.

Một tư vấn viên chuyên về phẫu thuật thẩm mĩ của bệnh viện uy tín tại Hà Nội cho biết: "Tuy nhìn qua ảnh không thể biết rõ được Đức Phúc đã phẫu thuật những gì nhưng với kinh nghiệm của mình tôi nghĩ ít nhất nếu muốn phẫu thuật như Đức Phúc có thể tốn cỡ khoảng gần một tỉ đồng. Trong đó tốn kém nhất là khâu làm răng".

Trong đó, người này đã chỉ ra Đức Phúc có thể đã làm những bộ phận sau: Làm lông mày tán lớp bột tạo khung giá khoảng 2 triệu, làm răng khoảng 30 triệu một chiếc bọc sứ loại ổn, 50 triệu đồng một chiếc loại tốt (thường sẽ làm từ 6 đến 10 chiếc răng).

Cắt môi tạo hình dao động khoảng 20 triệu đến 25 triệu. Làm cằm Vline khoảng 30 triệu, cắt bọng mắt dưới khoảng 8-10 triệu. Làm mũi cấu trúc sụn tự thân khoảng 40 - 50 triệu, nếu làm mũi Sline khoảng 25 triệu. Nếu làm lại cằm và xương hàm thì sẽ rất đau vì phải đóng đinh để cố định lại cằm và mài xương hàm để có mặt Vline.

ton bao nhieu tien neu muon dap di xay lai nhu duc phuc giong hat viet
Gương mặt "chuẩn soái ca" của Đức Phúc đã gây bão mạng xã hội.

Tuy nhiên việc cắt mỏng môi và tiêm chất làm đầy cho căng mọng chỉ có tác dụng một đến hai năm là phải làm lại. Ngoài ra, nếu như cơ địa người nào bị sơ thì chỉ làm mũi được một lần do cánh mũi sau này dễ bị phì đại.

Theo phỏng đoán của vị chuyên gia thẩm mĩ thì Đức Phúc có thể còn truyền trắng 20 triệu một liệu trình 10 buổi. Tại Việt Nam có hai loại liệu trình một của Hàn 1.200 cc và một của Nhật 50.000 cc. Nếu dùng loại của Hàn sẽ lâu trắng hơn nhưng an toàn hơn của Nhật tuy nhiên phải làm hai đến ba liệu trình mới có thể trắng sáng được như mong muốn. Loại của Nhật tuy dùng một lần là trắng ngay nhưng rất nguy hiểm có thể gây ra sốc phản vệ.

"Hơn nữa tôi khuyên mọi người nên dùng liệu trình của Hàn vì nhìn nước da trắng tự nhiên và căng mịn hơn. Tuy nhiên sau khoảng hai năm sẽ phải truyền trắng lại một lần.

Nếu so da trước và sau phẫu thuật thì trước khi truyền trắng bạn ấy có thể đã làm lăn kim điều trị mụn, sau đó cho tế bào gốc vào tái tạo lớp da mới, làm da phẳng lì và sạch mụn. Tại Việt Nam đang thịnh hành hai loại tế bào gốc một loại của Tây Ban Nha và Hàn Quốc. Công đoạn này hết khoảng 20 triệu đồng đến 50 triệu đồng tuỳ loại nguyên liệu", chuyên gia thẩm mĩ cho hay.

Vị này cũng cho biết nếu làm đủ các bước trên sẽ tốn khoảng 600 đến 800 triệu đồng tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, làm răng sứ loại tốt nhất trên thị trường hiện nay thì cũng chỉ sử dụng được khoảng 5 năm là phải thay. Vì vậy, việc làm răng là rất tốn kém và đau đớn. Ngoài ra khi làm răng sẽ không được ăn đồ nóng như lẩu, đồ chua,... hay thậm chí cơm cũng phải đợi nguội mới có thể ăn.

"Để làm một cuộc "đại phẫu thuật" như vật đòi hỏi con người ta phải hy sinh và chịu đau rất nhiều, phải là người có nghị lực và quyết tâm rất lớn mới có thể làm được", chuyên gia thẩm mỹ này khẳng định.

Tuy nhiên, tới thời điển này Đức Phúc vẫn chưa lên tiếng về việc mình đã trải qua phẫu thuật những gì. Cậu cũng cho biết thời gian tới chia sẻ nhiều hơn.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.