Chạy xe trên làn đường xe máy trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, anh Tuấn bất ngờ tông dải phân cách giữa hai làn đường, tử vong tại chỗ.
Đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết, việc lắp đặt dải phân cách trên làn xe máy đường dẫn cao tốc là giải pháp tình thế để ngăn ô tô vào làn xe hai bánh, đã phát huy hiệu quả tốt còn tai nạn vừa qua là sự cố đáng tiếc.
Giám đốc khu quản lý giao thông đô thị số 2 – đơn vị quản lý đoạn đường dẫn cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây cho rằng việc đặt dải phân cách bê tông trên làn xe máy để hạn chế ô tô chạy vào làn đường này, hạn chế tai nạn.
Lưu thông trên làn đường xe máy, anh Hảo không kịp tránh nên tông rất mạnh vào dải phân cách bê tông được cơ quan quản lý đặt giữa làn đường này dẫn đến tử vong.
Người dân nghe một tiếng nổ lớn rồi bất ngờ chiếc “xế hộp” lao nhanh về phía trước, húc văng xe máy sang đường, đâm vào dải phân cách khiến một người tử vong.
KCN Thanh Bình II giai đoạn 1 có tổng vốn gần 2.700 tỷ, chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp Thanh Bình. Đây là doanh nghiệp được góp vốn bởi GMG Việt Nam và Việt Phát.