Thêm trường hợp nạn nhân đi xe máy tử vong khi tông dải phân cách trên đường dẫn cao tốc

Chạy xe trên làn đường xe máy trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, anh Tuấn bất ngờ tông dải phân cách giữa hai làn đường, tử vong tại chỗ.

Rạng sáng 16/3, anh Phan Thanh Tuấn (31 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) chạy xe máy trên làn dành cho xe hai bánh đường dẫn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD) theo hướng An Phú về Vành Đai 2.

Thêm trường hợp nạn nhân đi xe máy tử vong khi tông dải phân cách trên đường dẫn cao tốc - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến đoạn cho xe rẽ 2 hướng về đường Đỗ Xuân Hợp và đường Vành Đai 2 (thuộc phường Bình Trưng Đông, quận 2), anh Tuấn không may tông vào dải phân cách ngăn giữa hai làn đường, tử vong tại chỗ.

Thêm trường hợp nạn nhân đi xe máy tử vong khi tông dải phân cách trên đường dẫn cao tốc - Ảnh 2.

Xe máy thanh niên đâm vào dải phân cách giữa làn xe máy và ô tô, tử vong

Trước đó, anh Lý Vũ Hảo (26 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) điều khiển xe máy trên đường dẫn cao tốc HLD theo hướng về nút giao An Phú đã tông vào dải phân cách đặt giữa làn đường xe hai bánh để cản ô tô và tử vong tại chỗ.

Ít ngày sau, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 (Sở GTVT TP.HCM) đã cho tháo bỏ dải phân bằng bê tông đặt giữa làn đường xe hai bánh và thay vào đó dải phân cách bằng cọc tiêu nhựa.

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.