Tổng thống Obama bật cười về Trump trong phiên tranh luận

Tổng thống Barack Obama thừa nhận ông đã bật cười trước phản ứng của ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump trong các phiên tranh luận.
tong thong obama bat cuoi ve trump trong phien tranh luan Tổng thống Obama phỏng vấn xin việc
tong thong obama bat cuoi ve trump trong phien tranh luan Tổng thống Obama kêu gọi Trump ngừng than vãn
tong thong obama bat cuoi ve trump trong phien tranh luan
Tổng thống Barack Obama trong chương trình Jimmy Kimmel Live của ABC hôm 24/10. Ảnh: AP

Tổng thống Barack Obama tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live của ABC hôm 24/10. Khi người dẫn chương trình Jimmy Kimmel đặt câu hỏi rằng khi xem buổi tranh luận và ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump phát biểu, tổng thống có cười thành tiếng hay không, ông Obama đáp: "Gần như cả buổi".

Khi đề cập đến vai trò và trách nhiệm của tổng thống, ông Obama nói: "Tôi không viết trên Twitter lúc 3h sáng, về những người lăng mạ tôi".

Tổng thống cũng cho biết ông đã xem đoạn băng ghi lại những bình luận dung tục của tỷ phú Trump đối với phụ nữ và ngay lập tức hiểu rằng điều này sẽ thay đổi cuộc bầu cử tổng thống. Ông Obama nói nếu một nhân viên văn phòng bình thường bị phát tán những bình luận tương tự, đó sẽ chỉ là vấn đề cá nhân vì anh ta không tranh cử tổng thống.

Bê bối video năm 2005 đang là một đòn giáng mạnh mẽ vào chiến dịch tranh cử tổng thống của ứng viên đảng Cộng hoà. Sau khi đoạn video được công bố, ông Trump đang hứng chịu nhiều chỉ trích và cáo buộc tấn công tình dục từ 11 người phụ nữ khác.

Theo Telegraph, trong chương trình này, Tổng thống Obama còn tham gia phần bình luận về các dòng chia sẻ về ông trên Twitter, trong đó có một dòng trạng thái của Donald Trump.

Vị tỷ phú người New York trước đó từng viết: "Tổng thống Obama nên từ chức khi có lẽ ông là tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ".

Tổng thống Obama đã đọc to dòng tweet này và nói: "Thật vậy sao. @realDonaldTrump, ít nhất thì tôi sẽ từ chức như một tổng thống".

Khi được hỏi rằng vì sao nhiều người vẫn không tin nữ ứng viên đảng Dân chủ, ông nói rằng trên thực tế, bà Clinton đã có kinh nghiệm chính trị 30 năm và khi đã ở vị trí đó quá lâu, những câu chuyện sẽ bắt đầu được thuật lại và mọi người sẽ cố tìm ra điểm yếu.

Đây là phát biểu mới nhất của Tổng tống Obama về tỷ phú Trump khi ngày bầu cử đang đến gần kề. Phát biểu cùng ngày, người phát ngôn Nhà Trắng Josh Earnest cho biết ông chủ Nhà Trắng sẽ tham gia các buổi vận động tranh cử của đảng Dân chủ trong những ngày tới.

Tổng thống đồng thời chia sẻ về dự định của ông và gia đình sau khi rời Nhà Trắng. Ông cùng phu nhân sẽ sống ở Washington cho đến khi cô con gái thứ hai kết thúc bậc trung học. Ông cho biết cả gia đình đều mong chờ cuộc sống mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống.

"Những người phụ nữ trong đời tôi đều mong chờ một cuộc sống bình thường", tổng thống nói". "Nếu tôi có thể chạy đua vào Nhà Trắng nhiệm kỳ thứ ba, Michelle sẽ ly dị tôi mất".

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.