Tổng thống Obama xúc đá bào cho con gái

Tổng thống Mỹ Barack Obama không ngại xúc đá bào trộn siro và đút cho con gái lớn Malia, khi cả gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Hawaii.
tong thong obama xuc da bao cho con gai Gia đình Obama chúc mừng Giáng sinh lần cuối ở Nhà Trắng
tong thong obama xuc da bao cho con gai Thiệp Giáng sinh nhà Obama gây tranh cãi
tong thong obama xuc da bao cho con gai
Tổng thống Mỹ Barack Obama xúc đá bào cho con gái lớn Malia khi đi nghỉ ở Hawaii. Ảnh: AFP

Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng hai cô con gái, Malia, 18 tuổi và Sasha, 15 tuổi tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở Hawaii, theo Daily Mail. Họ tới cửa hàng Island Snow, Kailua để cùng thưởng thức món đá bào ở khu du lịch này. Đây là món ăn vặt trộn đá bào với các loại siro hương vị khác nhau được nhiều du khách yêu thích.

Ông Obama ăn mặc giản dị với áo phông, đi dép xỏ ngón, bắt tay và nói chuyện với đám đông bên ngoài cửa hàng. Ngài tổng thống không ngại xúc cho con gái lớn một miếng đá bào giữa nơi công cộng. Malia tỏ ra rất thích thú và hai cha con vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ với nhau.

Các vị khách du lịch nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của nhà lãnh đạo nổi tiếng. Nhiều người vây quanh muốn bắt chuyện với ông dù xung quanh có khá nhiều nhân viên mật vụ. Khi có một em nhỏ đến gần, ông bỏ kính râm và tươi cười bế bé. Tổng thống còn vui vẻ nói chuyện với người dân và chúc họ Giáng sinh vui vẻ. Đám đông vỗ tay khi ông rời đi.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.