Cái kết đắng của người đòi cưới con gái Obama

Mật vụ Mỹ đã bắt giữ một người đàn ông cố tình lẻn vào tòa nhà nơi Malia, con gái đầu của cựu Tổng thống Barack Obama, đang thực tập và cầu xin cô cưới mình. 
cai ket dang cua nguoi doi cuoi con gai obama
Cựu Tổng thống Barack Obama và con gái Malia. Ảnh: FILMMAGIC

Người đàn ông tên Jair Nilton Cardoso, 30 tuổi, xuất hiện ở tầng 4 của tòa nhà Tribeca hôm 10/4, cầm theo một tấm bảng và hét lớn rằng anh muốn cưới Malia làm vợ. NY Daily News dẫn các nguồn tin cho biết, nhân viên Mật vụ nhận ra Cardoso là người đàn ông từng nhiều lần định đột nhập vào Nhà Trắng trước đây. Họ đã yêu cầu anh ta rời tòa nhà và không làm ảnh hưởng đến con gái cựu tổng thống.

Tuy nhiên, chỉ hai ngày sau đó, Cardoso tiếp tục theo Malia đến tòa nhà nơi cô đang thực tập. Các nhân viên Mật vụ Mỹ đến căn hộ của Cardoso ở Brooklyn hôm 13/4 và thẩm vấn y. Họ kết luận rằng anh có vấn đề tâm thần và đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Cảnh sát đang cân nhắc việc buộc tội Cardoso tội quấy rối hoặc theo dõi người khác. Anh ta chưa từng có tiền án tiền sự trước đây.

Đại diện của gia đình Obama chưa đưa ra bình luận về thông tin này. Malia, con gái đầu của cựu Tổng thống Barack Obama, thực tập tại một công ty sản xuất phim từ hồi đầu năm nay.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.