Tổng thống Philippines khoe giường ngủ yêu thích với Thủ tướng Nhật

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đến thăm nhà riêng của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte ở thành phố Davao và cùng dùng bữa sáng.
tong thong philippines khoe giuong ngu yeu thich voi thu tuong nhat ban Tổng thống Philippines nói người nhà có thể là thành viên IS
tong thong philippines khoe giuong ngu yeu thich voi thu tuong nhat ban Tổng thống Philippines cáo buộc đại sứ Mỹ là 'gián điệp'
tong thong philippines khoe giuong ngu yeu thich voi thu tuong nhat ban
Tổng thống Rodrigo Duterte khoe giường ngủ yêu thích với Thủ tướng Shinzo Abe. Ảnh: Facebook

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ngày 13/1 dùng bữa sáng ở nhà riêng Tổng thống Rodrigo Duterte tại quận Matina, Davao. Trong trang phục đời thường, hai nhà lãnh đạo và một số quan chức khác cùng ăn các món như xôi biko, bánh từ gạo nếp Suman, bánh ngọt Kutsinta và súp Mongo. Họ ở lại nhà tổng thống Philippines khoảng 45 phút, theo Inquirer.

Trợ lý đặc biệt của ông Duterte, Christopher Go, đã chia sẻ ảnh chụp ông Duterte và Abe trên mạng xã hội với chú thích: "Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe trong căn nhà đơn sơ của Tổng thống Duterte. Chúng tôi đã cho ông ấy thấy tổng thống thích chiếc giường êm ái của mình như thế nào và cả chiếc màn cũ chống muỗi yêu thích của ông”.

Tổng thống Duterte cũng chia sẻ rằng ông không thể ngủ mà không có màn, ngay cả khi ở khách sạn.

Ông Abe tới Philippines chiều 12/1 trong chuyến thăm chính thức kéo dài hai ngày. Thủ tướng Nhật Bản là nguyên thủ đầu tiên thăm Philippines dưới thời Tổng thống Duterte và cũng là lãnh đạo nước ngoài cấp cao nhất đặt chân đến quê hương ông Duterte.

tong thong philippines khoe giuong ngu yeu thich voi thu tuong nhat ban
Trợ lý của tổng thống Philippines, Christopher Go chia sẻ ảnh chụp ông Duterte và Abe cùng ăn sáng trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.