Top 4 xa dần, Conte chê Chelsea "ngốc nghếch"

Không còn nắm trong tay quyền tự quyết để ở lại top 4 đến cuối mùa, Conte thừa nhận Chelsea đã đánh cơ hội của mình "theo cách vô cùng ngốc nghếch".

Dù có chiến thắng đầy quan trọng trước Liverpool hồi cuối tuần trước, nhưng phải thừa nhận rằng, hi vọng chen chân và ở lại top 4 tới cuối mùa với Chelsea là không thực sự rõ ràng. Họ sẽ buộc phải thắng 2 trận đấu cuối, và "cầu nguyện" cho Tottenham và Liverpool sảy chân trước những đội bóng cửa dưới, điều khá khó có thể xảy ra.

Nhìn nhận điều này, Conte - thuyền trưởng của Chelsea phải thừa nhận rằng, chính The Blues đã tự tước đi cơ hội của mình.

Chia sẻ với The Mirror, chiến lược gia người Italia cho biết: "Thực sự là đáng thất vọng, bởi đầu mùa này chúng tôi đã đánh rơi rất nhiều điểm theo những cách vô cùng ngốc nghếch, thậm chí, đó là những trận mà chúng tôi đã gần như cầm chắc chiến thắng.

top 4 xa dan conte che chelsea ngoc nghech
Bấp bênh trên đường vào Top 4, Conte chê Chelsea "ngốc nghếch"

"Nhưng giờ không phải là lúc để hối tiếc về những chuyện đã qua. Chúng tôi vẫn còn cơ hội phía trước, với 2 trận tại Premier League và 1 trận chung kết FA Cup với Man Utd. Mọi người hãy cứ đánh giá chúng tôi, khi mùa giải khép lại".

Chelsea hiện đang có 69 điểm, kém Tottenham 2 điểm và ít hơn Liverpool 3 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận). Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đối đầu với Huddersfield vào tối nay, trong khi Spurs sẽ gặp Newcastle ở trận đấu cùng giờ.

"Thật sự là không đơn giản khi đối đầu với một đội bóng đang ở vị trí bấp bênh như Huddersfield, nhưng thắng hay không lại hoàn toàn nằm trong tay bạn, chứ không phải thuộc về chủ ý của người khác".

Cựu HLV của Juventus sẽ bật mí chuyện đi hay ở của mình tại Chelsea vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, tương lai của nhà cầm quân Italia cũng sẽ thay đổi ít nhiều, nếu đội bóng thành London có được FA Cup cũng như giành được suất dự Champions League vào mùa giải năm sau.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.