Tottenham lập kỉ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Dù không đem về bất cứ ai trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Tottenham Hotspur vẫn lập kỉ lục đáng nhớ ở Ngoại hạng Anh.

Ở kì chuyển nhượng Hè 2018 này, các đội bóng từ nhỏ đến lớn đều ra sức chiêu mộ lực lượng. Nhưng Tottenham thì không. Và họ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League không mang về bất kỳ một thương vụ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

tottenham lap ki luc chuyen nhuong ngoai hang anh

HLV Pochettino vẫn tự tin với những gì đang có trong tay.

Phải thừa nhận Tottenham đang có một đội hình 11 người chất lượng, nhưng nếu có ai đó dính chấn thương, chắc chắn HLV Mauricio Pochettino phải đau đầu, bởi Gà trống thiếu đi chiều sâu lực lượng.

Có thể thấy, nguyên nhân chính khiến Tottenham không thể mua sắm đó là họ gặp thách thức lớn về mặt tài chính khi xây dựng sân Tottenham Hotspur. Dự án này tiêu tốn đến 850 triệu bảng, trong đó một nửa là tiền mượn từ ngân hàng.

Dù sao, HLV Pochettino vẫn tự tin với những gì đang có trong tay. Ông tự tin khẳng định mục tiêu của Tottenham là ngôi vô địch, chứ không phải vị trí trong top 4. Thực tế, 2 mùa bóng vừa qua, Gà trống đều bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh. Mùa 2016/17, Tottenham về nhì trong cuộc đua vô địch với Chelsea. Mùa vừa qua, họ cũng chỉ chịu xếp sau 2 đội bóng thành Manchester mà thôi.

tottenham lap ki luc chuyen nhuong ngoai hang anh Nhận định Newcastle vs Tottenham (Vòng 1 Premier League): 'Gà trống' chia tay đá tảng?

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Newcastle vs Tottenham (18h30, 11/8) trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League 2018/19.

tottenham lap ki luc chuyen nhuong ngoai hang anh Top 10 thương vụ ngày cuối thành công vượt bậc tại Ngoại hạng Anh

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng không phải lúc nào các đội bóng cũng ôm những bản hợp đồng vội vã mà thất bại. ...

tottenham lap ki luc chuyen nhuong ngoai hang anh Cập nhật lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019

Lịch thi đấu vòng 1, Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019: Mùa giải mới của giải đấu số 1 thế giới sẽ bắt đầu vào ...

tottenham lap ki luc chuyen nhuong ngoai hang anh Chuyển nhượng quốc tế ngày NHA khóa sổ (9/8): MU loay hoay, Premier League 'dễ đi khó về'

Chelsea có thủ môn đắt giá nhất thế giới, Boateng ra "phán quyết" với MU, Arsenal chuẩn bị đón nhà vô địch World Cup .v.v.. ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.