Tour Trung Quốc hấp dẫn khách Việt trong dịp hè

Vài năm trở lại đây, các gói tour Trung Quốc với nhiều tuyến điểm tham quan hấp dẫn, có mức giá tốt thu hút khá nhiều du khách Việt. 
tour trung quoc hut du khach viet trong dip he 5 điều du khách dễ 'giật mình' khi đến Trung Quốc

Là một đất nước có bề dày lịch sử và nền văn hóa phong phú, đặc sắc, kỳ quan thiên nhiên ấn tượng... Trung Quốc là một trong những thị trường du lịch nhiều tiềm năng thu hút lượng lớn du khách Việt tìm đến tham quan và khám phá.

tour trung quoc hut du khach viet trong dip he
Trong dịp hè, Trung Quốc là một trong những điểm đến thu hút lượng lớn khách Việt.

Khảo sát một số công ty lữ hành như: Fiditour, Vietsuntravel, Vietravel... cho thấy vài năm trở lại đây, các gói tour Trung Quốc với nhiều tuyến điểm tham quan hấp dẫn, mức giá tốt phù hợp với nhu cầu du lịch của người Việt.

Khách đăng ký tour Trung Quốc có sự khác biệt rõ rệt theo độ tuổi

Tùy thuộc vào độ tuổi, sở thích và nhu cầu của du khách Việt mà các công ty lữ hành đã có sự kết hợp các tuyến điểm trong hành trình một cách phù hợp.

tour trung quoc hut du khach viet trong dip he
Nhóm khách trung niên có xu hướng lựa chọn những điểm đến đảm bảo hai yếu tố là văn hóa và phong cảnh. (Ảnh: Fiditour)

Theo đại diện công ty Fiditour, bà Trần Thị Bảo Thu cho hay "Du khách đăng ký tour thường chia thành 2 nhóm và đây cũng là lượng khách chính của tour Trung Quốc. Nhóm khách trung niên có nhu cầu tìm hiểu sâu về văn hóa, phong cảnh Trung Quốc nên thường chọn các điểm tham quan như: Bắc Kinh, Tô Châu, Hàng Châu. Nhóm đối tượng này dư dả về thời gian và tài chính nên thường chọn những tour tham quan dài ngày, có lịch trình di chuyển không dày đặc, phù hợp với thể trạng sức khỏe.

Trong khi đó, nhóm du khách trẻ tuổi lại có nhu cầu tìm đến những địa điểm “hot”, hút khách như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Cửu Trại Câu... bởi cảnh sắc hữu tình, sở hữu nhiều điều mới lạ, độc đáo".

tour trung quoc hut du khach viet trong dip he
Nhóm khách trẻ tuổi lại ưu tiên những địa điểm mới lạ, trong đó nổi bật là Phượng Hoàng cổ trấn với hành trình 5 ngày 4 đêm.

Ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng khi đăng ký tour sớm

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn nên việc tham quan và khám phá những điểm đến hấp dẫn trong ngày 1 ngày 2 là điều không thể. Từ việc xác định được nhu cầu của khách du lịch, các công ty lữ hành tập trung triển khai từ 2-3 tuyến tour chính.

Theo đại diện sale tour Trung Quốc của công ty Vietsuntravel - "Hiện nay đang là thời gian cao điểm của tour Trung Quốc, phần lớn khách du lịch đều lựa chọn tour 5 ngày 4 đêm (Tour Phượng Hoàng cổ trấn với giá 16.390.000 đồng) hoặc tour 7 ngày 6 đêm (Tour Bắc Kinh - Thượng Hải có giá 16.939.000 đồng). Đây là mức giá trọn gói đã bao gồm phí di chuyển, khách sạn 4 sao, bữa ăn và phí làm thủ tục xuất - nhập cảnh Trung Quốc. Để thu hút tour vào dịp hè, công ty áp dụng khuyến mãi cho khách hàng khi đăng ký tour sớm và đi theo nhóm từ 2 người trở lên sẽ được giảm 1 triệu đồng".

tour trung quoc hut du khach viet trong dip he
Thành phố Bắc Kinh - Trung Quốc. (Ảnh: John Rogets)

Fiditour cũng tập trung mở bán 2 tuyến tham quan: Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành (4 ngày 3 đêm) và tour Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh (7 ngày 6 đêm), khởi hành theo lịch cố định đều đặn hằng tuần. Du khách khi đăng ký tour Trung Quốc có thể được ưu đãi đến 2,5 triệu đồng khi mua tour sớm hoặc mua theo nhóm.

Tính cho đến thời điểm này, lượng khách tìm hiểu, đăng ký tour của một số công ty lữ hành khá ổn định, tăng khoảng 15% mỗi năm.

'MỜI XEM THÊM'

tour trung quoc hut du khach viet trong dip he 10 điều nhất định phải làm cùng Lê Minh Phương Sing My Song tại Phượng Hoàng cổ trấn
tour trung quoc hut du khach viet trong dip he Hướng dẫn viên kể sự cố nhớ đời khi đi tour Trung Quốc dịp Tết
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.