TP HCM: Bắt kẻ giết người cướp của sau khi quan hệ đồng tính

Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP HCM) vừa cho hay đang tạm giữ Nguyễn Văn Phong (22 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản.
tp hcm bat duoc nghi can giet nguoi cuop tai san sau khi quan he dong tinh
Hiện trường người đồng tính bị sát hại tại nhà riêng vào ngày 22/2. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, tối 21/2, Phong được anh Lai Phước L. (37 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) chở về nhà trên đường An Phú Đông 3 để quan hệ đồng tính. Sau khi quan hệ xong Phong ngủ lại nhà anh L..

Sáng 22/2, Phong phát hiện chiếc điện thoại của anh L. nên lấy trộm nhưng đã bị anh L. phát hiện. Sau đó, Phong chạy xuống bếp lấy búa đập liên tục vào đầu anh L. cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau khi gây án, hung thủ lấy xe và điện thoại của nạn nhân tẩu thoát.

tp hcm bat duoc nghi can giet nguoi cuop tai san sau khi quan he dong tinh TP HCM: Người đàn ông tử vong bất thường trong nhà ở cuối hẻm

Người hàng xóm nghe tiếng động lạ từ ngôi nhà ông L. đang sinh sống nên qua kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã ...

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 22/2, người hàng xóm của anh L. nghe thấy nhiều tiếng động lạ từ căn nhà của người này nên chạy qua kiểm tra và thấy một nam thanh niên vừa chạy chiếc xe hướng ra đường lớn. Vào trong nhà, người hàng xóm thấy anh L. gục chết trên vũng máu ở khu vực phòng ngủ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt lấy thông tin điều tra truy xét vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhận định đây là vụ Giết người cướp tài sản nên tiến hành truy xét. Đến tối 8/3, các trinh sát đã bắt được Phong ở quán cà phê trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan công an, Phong khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù, Phong đi bán dâm cho những người đồng tính.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.