TP HCM: Hàng chục thanh sắt ‘phóng’ xuống đường, nhiều người thoát nạn

Chiếc xe đầu kéo đang ôm cua thì bất ngờ hàng chục thanh sắt dài hơn 10 m rơi xuống đường khiến nhiều người 1 phen hốt hoảng.
tp hcm hang chuc thanh sat phong xuong duong nhieu nguoi thoat nan
Hiện trường vụ việc.

Chiều 24/10, xe đầu kéo chở theo hàng trăm thanh sắt chạy trên đường nhánh cầu Tân Thuận 2 hướng từ Trần Xuân Soạn về đường Nguyễn Văn Linh.

Khi đến đoạn giao với đường số 13 (P.Tân Thuận Tây, Q.7), tài xế cho xe ôm cua thì bất ngờ hàng chục thanh sắt (mỗi thanh dài khoảng 12 m, nặng hơn 100 kg) rơi xuống đường. Nhiều người đi xe máy phía sau hốt hoảng vội thắng gấp để tránh.

tp hcm hang chuc thanh sat phong xuong duong nhieu nguoi thoat nan
Theo ghi nhận mỗi thanh dài khoảng 12 m, nặng hơn 100 kg.

“Khi chiếc xe đang ôm cua thì hàng chục thanh sắt theo quán tính dồn về phía bên phải khiến các thanh chắn bị gãy. Hàng chục thanh sắt rơi ào ào xuống đường, may mắn là không trúng ai”, một người chứng kiến vụ việc cho hay.

Theo người dân cho biết, đoạn đường này các xe đầu kéo lưu thông rất đông và chở hàng cồng kềnh. Cách đây 2 ngày, 2 cuộn sắt nặng hàng chục tấn cũng rơi xuống ở vị trí trên khiến người dân rất lo ngại.

Sau tai nạn, tài xế đã huy động người tới di chuyển những thanh sắt lên lại xe rời khỏi hiện trường.

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.