TP HCM: Một nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip

Một clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ đánh dã man một cô gái vừa được tung lên mạng xã hội khiến dư luận bàng hoàng, bức xúc về cách hành xử của giới trẻ hiện nay.
tp hcm mot nu sinh bi danh hoi dong quay clip Trẻ bạo lực học đường khi lớn khả năng phạm pháp thường sẽ cao hơn!
tp hcm mot nu sinh bi danh hoi dong quay clip Đắk Lắk: Nữ sinh bị hai bạn cùng trường đánh 'hội đồng' dã man

Sáng 28/10, cộng đồng mạng xôn xao một clip tại TP HCM ghi lại cảnh một học sinh bị hai thiếu nữ đánh tới tấp vào đầu, mặt.

Bị đánh "hội đồng", cô gái chỉ biết khóc lóc van xin, dù sự việc trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn. Một số người đứng ngoài còn thản nhiên quay lại clip và cổ vũ cho sự việc trên.

Sự việc khiến ai xem clip cũng bất bình về sự manh động, xem thường người khác của hai cô gái trên.

"Tôi không dám nhìn vào đoạn clip ấy, tại sao mấy cô gái còn rất trẻ mà hành động mất nhân tính như vậy. Nếu phụ huynh, người thân của cô bé bị đánh đập kia mà thấy những hình ảnh này họ sẽ đau đớn thế nào? Cần phải xử lý nghiêm hành động của những người hành hung để làm gương, đánh người như vậy, xúc phạm người khác như vậy không thể chấp nhận được", anh Trần Văn H. (ngụ Gò Vấp) bức xúc cho biết.

Xác minh ban đầu, sự việc trên diễn ra tại địa bàn quận 8 (TP HCM). Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Những người tham gia trong clip là học sinh của một trường cấp 2 trên địa bàn quận 8. Sau khi hành hạ nữ sinh, hai cô gái còn chủ động tung video lên mạng và thách thức ai trả thù.

Hiện cơ quan chức năng quận 8 đang làm rõ vụ việc.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.