TP HCM: Nghi vấn nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử

Đến thăm chị gái, em gái chị Ng. phát hiện chị mình cùng bạn trai tử vong trong căn hộ ở tầng số 27 của chung cư S.C. nên hô hoán.
tp hcm nghi van nam thanh nien sat hai ban gai roi tu tu truoc ngay le valentine
Chung cư S.C. - Nơi xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến chiều 13/2, công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại chung cư S.C khiến hai người tử vong.

Nạn nhân là chị Ng. (31 tuổi) và anh Đ. (32 tuổi) cùng quê Cà Mau.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 13/2, em gái chị Ng. đến thăm chị gái ở căn hộ S.C nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7) đã phát hiện chị gái cùng bạn trai tử vong trên giường với nhiều vết máu nên hô hoán.

tp hcm nghi van nam thanh nien sat hai ban gai roi tu tu truoc ngay le valentine
Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận được tin báo, công an quận 7 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm, chị Ng. có dấu hiệu bị bóp cổ, nhiều vết thương do vật nhọn đâm vào. Anh Đ. cũng có nhiều vết thương do nghi tự sát.

Theo một số nguồn tin cho hay, chị Ng. và anh Đ. trước đây có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, hai người từng chia tay nhau một thời gian. Gần đây cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ tại chung cư cao cấp trên để sống chung. Nhưng gần đây, cả hai cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Bước đầu, công an nhận định có thể do anh Đ. xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại bạn gái rồi tự sát. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.