TP HCM: Thợ sửa xe bị bạn nhậu đâm chết giữa đêm

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một thợ sửa xe máy bị nam thanh niên nhậu chung dùng dao truy sát, đâm gục tại chỗ.

tin nhap 20160910143539
Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h36 ngày 10/9 anh Hoàng Đình U. (35 tuổi, quê Thái Bình) ngồi nhậu chung với một số người khác tại một căn nhà trên đường Nguyễn Đình Chính (P.11, Q.Phú Nhuận) thì xảy ra mâu thuẫn với thanh niên khoảng 25 tuổi.

Trong lúc mâu thuẫn, anh U. bị thanh niên tấn công bất ngờ nên bỏ chạy khoảng 50m thì người này đuổi kịp rồi vung dao đâm liên tục vào người anh, cho đến khi nạn nhân gục tại chổ.

Dù được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng do mất quá nhiều máu nên đã tử vong. Hung thủ gây án rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Đáng chú ý, camera an ninh một nhà người dân gần hiện trường đã ghi lại cảnh anh U. bị người thanh niên cầm dao đuổi theo, đâm nhiều nhát cho đến khi gục hẳn xuống đường.

tin nhap 20160910143539
Hình ảnh hung thủ vung dao đâm nạn nhân được camera gần hiện trường quay lại.

Được biết, anh U. có vợ và hai con nhỏ ở quê Thái Bình. Nạn nhân là người hiền lành, làm thợ sửa xe tại tiệm Minh Đạt (gần hiện trường án mạng) khoảng 2 năm nay.

Sáng cùng ngày, công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt hung thủ gây án.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.