TP HCM: Thuê khách sạn để ‘phê’ ma túy

Qua kiểm tra hành chính khách sạn Hoàng Anh, công an bắt quả tang Phượng, Kỳ và Nhật Kỳ đang phê ma túy trong phòng 303 của khách sạn này nên lập biên bản.
tp hcm thue khach san de phe ma tuy
Khách sạn Hoàng Anh. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sáng 24/6, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP HCM cho biết đang bàn giao Trần Thị Kim Phượng (41 tuổi, ngụ quận 6), Huỳnh Nhật Kỳ (47 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và Cao Hồng Kỳ (47 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cho Đội ma túy Công an quận 10 để điều tra làm rõ hành vi “Tàng trữ và sử dụng ma túy”.

tp hcm thue khach san de phe ma tuy
Hai đối tượng bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo đó, sáng cùng ngày, PC64 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Hoàng Anh nằm trên đường Trần Thiện Chánh (phường 12, quận 10). Tại đây, các trinh sát bắt quả tang Phượng, Kỳ và Nhật Kỳ đang phê ma túy trong phòng 303 của khách sạn này nên tiến hành lập biên bản.

tp hcm thue khach san de phe ma tuy
Tang vật của vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Qua khám xét, trên người Huỳnh Nhật Kỳ, cơ quan chức năng tìm thấy 4 gói nylon chứa tinh thể rắn không màu và hai gói nylon bên trong chứa chất bột màu trắng.

Tại cơ quan công an, Nhật Kỳ khai nhận các chất trên là ma tuý tổng hợp mua được của một người ở gần cầu Ông Lãnh với giá 3,5 triệu đồng.

Ngoài ra, trong phòng của ba đối tượng này còn có bộ dụng cụ để sử dụng ma tuý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

tp hcm thue khach san de phe ma tuy Bắt quả tang thanh niên 26 tuổi tàng trữ ma túy đá trong nhà trọ

Chiều 23/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Vĩnh Long ra quyết định bắt khẩn cấp đối ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.