TP HCM: Triệt phá ổ mại dâm phục vụ Việt kiều

Ngày 10/1, Công an quận 1 cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Clip: Triệt phá ổ mại dâm thông qua mạng xã hội Wechat. Thực hiện: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 9/1, các trinh sát Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 đã ập vào khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi (phường Bến Nghé, quận 1) bắt quả tang hai cô gái đang "vui vẻ" với một khách Việt kiều Nhật.

tp hcm triet pha o mai dam phuc vu viet kieu
1 trong 2 đối tượng khai nhận tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

Tại đây, hai cô gái khai nhận mình được Em môi giới và Lạc chở tới khách sạn bán dâm cho khách với giá 2,8 triệu đồng. Theo lời khai, công an nhanh chóng bắt giữ Lạc và Em.

Tại cơ quan công an, Em khai nhận mình lập 50 nick chat trên mạng xã hội Wechat và thay đổi liên tục để thuận tiện cho việc môi giới. Để thực hiện, Em cũng thuê 1 số đối tượng khác quản lý nick chat để giao dịch với khách khi cần.

tp hcm triet pha o mai dam phuc vu viet kieu
Hai cô gái bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trên mạng, nhóm này đăng tải những hình ảnh mát mẻ của các cô gái và giả là gái bán dâm. Mức giá bán dâm Em đưa ra là 60 USD/1 giờ và 120 USD/1 đêm. Tiền bán dâm các cô gái nhận được, Em sẽ lấy 2/3 tiền hoa hồng.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.