TP HCM: Vượt đèn đỏ, xe máy gây tai nạn liên hoàn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe máy và 1 xe đạp điện, khiến 3 người bị thương xảy ra vào khoảng 18h30 tối 2/1 tại giao lộ Phạm Văn Đồng – Đào Trinh Nhất (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức).
tp hcm vuot den do xe may gay tai nan lien hoan khien 3 nguoi bi thuong TP HCM: Ít nhất 9 xe máy, 5 người bị thương sau khi bị ô tô điên húc văng
tp hcm vuot den do xe may gay tai nan lien hoan khien 3 nguoi bi thuong TP HCM: Xe 'điên' húc văng 9 xe máy ở ngã tư
tp hcm vuot den do xe may gay tai nan lien hoan khien 3 nguoi bi thuong
Xe máy vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Đào Trinh Nhất (quận Thủ Đức). Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo chứng kiến của người dân, vào thời điểm trên, xe máy đang lưu thông trên đường Đào Trinh Nhất hướng từ đường Kha Vạn Cân về đường Phạm Văn Đồng. Khi đến giao lộ Phạm Văn Đồng – Đào Trinh Nhất thì bất ngờ vượt đèn đỏ dẫn đến va chạm với một xe đạp điện và một xe máy khác.

tp hcm vuot den do xe may gay tai nan lien hoan khien 3 nguoi bi thuong
Cú va chạm khiến 3 xe nằm lên nhau, hư hỏng nặng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Cú va chạm mạnh khiến cả 3 bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra va chạm, người điều khiển xe máy gây tai nạn đã di chuyển rất nhanh nhưng không dừng đèn đỏ nên xảy tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.