TP.HCM: Cả điểm thi chỉ có 1 thí sinh dự thi tổ hợp KHTN

Nguyên điểm thi trường THPT Phạm Văn Sáng trong giờ thi bài tổ hợp Khoa học tự nhiên sáng nay (22/6) chỉ có duy nhất một thí sinh dự thi.

Thông tin sự việc hi hữu nói trên, báo Dân Trí ghi nhận, trong buổi thi sáng nay, chỉ có duy nhất 1 phòng thi với đúng 1 thí sinh. Đó là em Phạm Ngọc Quỳnh Như, học sinh lớp 12A12 của trường THPT Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

tphcm ca diem thi chi co 1 thi sinh du thi to hop khtn

Tại điểm thi trường THPT Phạm Văn Sáng trong giờ thi bài tổ hợp Khoa học tự nhiên sáng nay (22/6) chỉ có duy nhất thí sinh Phạm Ngọc Quỳnh Như dự thi. (Ảnh: Báo Dân Trí).

Sự việc trên diễn ra tại điểm thi trường THPT Phạm Văn Sáng (huyện Hóc Môn) trong giờ thi bài tổ hợp Khoa học tự nhiên. Cũng theo Dân Trí, tuy chỉ có một thí sinh nhưng tại điểm thi vẫn có đầy đủ các bộ phận phục vụ từ điện lực, công an, 2 giám thị, lãnh đạo điểm thi để đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ được phân công trong kỳ thi.

Cùng thông tin vụ việc, báo Lao Động ghi nhận, có thể ngày mai (27/6), cũng chỉ có một mình em Như tại điểm thi này với bài thi tổ hợp KHXH vì cả điểm thi này chỉ có duy nhất mình em chọn thi 2 tổ hợp trên.

tphcm ca diem thi chi co 1 thi sinh du thi to hop khtn

Rất có thể ngày mai, điểm thi này cũng sẽ chỉ có một mình Như đến dự thi. (Ảnh: Báo Dân Trí).

Theo báo Zing.vn, điểm thi THPT Phạm Văn Sáng dành cho các thí sinh tự do nên dẫn đến trường hợp đặc biệt này.

Trong một diễn biến khác, báo Infonet cũng ghi nhận, tại điểm thi THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú), có phòng thi chỉ có duy nhất 1 thí sinh. Đó là thí sinh tự do Hoàng Việt.

Được biết, Việt đã học xong trung cấp y, từng làm điều dưỡng viên và kỳ thi này em chỉ thi môn Toán, Văn, Sinh.

tphcm ca diem thi chi co 1 thi sinh du thi to hop khtn GS Toán học Nguyễn Hữu Việt Hưng: Tôi không thể làm xong đề Toán trong 90 phút

GS.TSKH. Nguyễn Hữu Việt Hưng, chuyên gia đầu ngành về Đại số Đại học Quốc gia Hà Nội cho rằng đề thi môn Toán THPT ...

tphcm ca diem thi chi co 1 thi sinh du thi to hop khtn 11 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế trong ngày thứ hai thi THPT quốc gia 2018

Thống kê từ Ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia 2018, trong ngày thi thứ hai gồm tổ hợp KHTN và Ngoại ngữ đã ...

tphcm ca diem thi chi co 1 thi sinh du thi to hop khtn Chở con đi thi THPT quốc gia, một phụ huynh bị xe tông nguy kịch

Sau khi chở con đi thi, một phụ huynh quay xe sang đường thì bị ô tô tông nguy kịch. Sự việc được giấu kín ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.