Chở con đi thi THPT quốc gia, một phụ huynh bị xe tông nguy kịch

Sau khi chở con đi thi, một phụ huynh quay xe sang đường thì bị ô tô tông nguy kịch. Sự việc được giấu kín với con của phụ huynh này, tránh làm ảnh hưởng đến kết quả của em.
cho con di thi thpt quoc gia mot phu huynh bi xe tong nguy kich
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Vào chiều 26/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) khiến 1 phụ huynh của thí sinh dự thi THPT quốc gia nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều, chị Mai (37 tuổi, huyện Đắk R’Lấp - đã đổi tên nạn nhân) đưa con tới điểm thi.

Sau khi con vào thi, chị Mai quay xe để sang quán nước đối diện đợi con thì bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông phải.

Cú tông mạnh khiến chị Mai bị thương nặng nên được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, toàn bộ điểm thi đã giữ kín thông tin vụ tai nạn, không cho con của nạn nhân biết để tránh làm ảnh hưởng đến bài thi của em.

Kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và BGH trường cũng dấu kín vụ việc để cho thí sinh này hoàn thành hết môn thi ngày mai (27/6).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

cho con di thi thpt quoc gia mot phu huynh bi xe tong nguy kich Phó Chánh Thanh tra một sở ở Gia Lai dự thi THPT quốc gia 2018

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai cho biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018, trên địa bàn tỉnh có ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.