TPHCM: Tuyên dương 10 tài năng trẻ xuất sắc nhất

Được chọn lọc từ 87 hồ sơ đăng ký, 10 gương mặt xuất sắc nhất thuộc các nhóm Học tập – Nghiên cứu khoa học, Văn hóa Nghệ thuật và Thể dục thể thao đã được vinh danh và nhận bảo trợ.

Hội đồng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh năm 2016 đã quyết định trao tổng số tiền là 200.000.000 đồng cho 10 Tài năng trẻ đạt nhiều thành tích xuất sắc nhất ở các lĩnh vực Học tập – Nghiên cứu khoa học (05 bạn), Văn hóa Nghệ thuật (03 bạn), Thể dục Thể thao (02 bạn). Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ các tài năng trẻ trang trải chi phí học tập, nghiên cứu, tập luyện, thi đấu ở nước ngoài.

tphcm tuyen duong 10 tai nang tre
Những gương mặt tài năng trẻ được vinh danh và trao bảo trợ.

Hội đồng Quản trị Quỹ bảo trợ tài năng trẻ thành phố là lãnh đạo của các đơn vị: Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa Thể thao, Sở Thông tin Truyền Thông, Sở Tài chính, Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố. Tiêu chí xét chọn của Quỹ là ưu tiên các Tài năng trẻ có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, Giải thưởng, cuộc thi của thành phố, toàn quốc và quốc tế trong lĩnh vực mà Tài năng trẻ hoạt động, có nhiều cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Quỹ Bảo trợ TP. Hồ Chí Minh thành lập từ năm 1993. Năm nay, Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ TP.Hồ Chí Minh nhận được sự đồng hành của Nhà Tài trợ Bạc là Công ty Cổ phần Phúc Sinh – thương hiệu KCoffee và Đơn vị hỗ trợ Công ty Cổ phần Công viên Nước Đầm Sen.

Lễ tuyên dương và trao bảo trợ Tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh năm 2016 được tổ chức tối 22/10 tại Nhà văn hóa Thanh niên. Những gương mặt trẻ được vinh danh bao gồm:

  1. Nguyễn Phúc Cảnh, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
  2. Nguyễn Đình Luận, Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên - ĐHQG TP.HCM
  3. Nguyễn Đức Tiến, Trường PTTH Chuyên Trần Đại Nghĩa, Tp.HCM
  4. Nguyễn Dương Kim Hảo, Trường PTNK-ĐHQG
  5. Nguyễn Xuân Giềng, Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên - ĐHQG TP.HCM
  6. Lâm Quang Nhật, Thể dục, thể thao, hồ bơi Yết Kiêu
  7. Nguyễn Thị Mộng Quỳnh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  8. Nguyễn Lan Anh, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
  9. Bùi Vũ Nguyệt Minh, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
  10. Nguyễn Hoàng Anh, Trường Tiểu học Trung học Quốc tế Tây Úc.
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.