Tránh 4 xe đạp dàn hàng ngang, 2 thanh niên tử vong thương tâm

Do tránh 4 xe đạp dàn hàng ngang, chiếc xe máy đã lao sang làn đường ngược lại, tông vào cặp vợ chồng chở con nhỏ. Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến 5 người thương vong.

Khoảng 16h ngày 14/4, tại đường Gia Long, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người bị thương nặng và 2 người tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, anh Đinh Hoàng Thân (27 tuổi, quê Tây Ninh) và anh Nguyễn Trung Nhân (21 tuổi, quê Vĩnh Long) đi trên 1 xe máy BKS 59S1 – 05908 hướng ra đại lộ Bình Dương.

tranh 4 xe dap dan hang ngang 2 thanh nien tu vong thuong tam
Hiện trường vụ tai nạn 5 người thương vong do tránh 4 xe đạp. (Ảnh TTXVN)

Khi đi đến địa điểm trên, chiếc xe máy này do tránh 4 xe đạp chạy dàn hàng ngang phía trước nên đã lao sang phần đường ngược lại, tông phải xe máy của một đôi vợ chồng đang chở theo con nhỏ.

Cú tông mạnh khiến 2 thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ, cặp vợ chồng cùng con nhỏ bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy đã vỡ nát phần đầu và nằm cách nhau hơn 10 mét. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.