Tranh cãi clip người đi xe máy sang đường bị ô tô hất tung lên trời

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông điều khiển xe máy sang đường không quan sát đã bị chiếc ô tô 4 chỗ đi tới tông trực diện, người đi xe máy bị hất bay lên trời, bị thương nặng.

Ngày 9/3, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe máy sang đường tuy nhiên lại không quan sát kĩ. Đúng lúc này, chiếc ô tô 4 chỗ lao tới, tông trúng xe máy, người đàn ông bị hất tung lên nắp capo rồi ngã lăn xuống đường.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội đã gay gắt phê phán người đi xe máy thiếu kỹ năng sang đường gây nguy hiểm cho mình và những người tham gia giao thông khác. Tuy nhiên, tài xế ô tô cũng không có kinh nghiệm xử lý tình huống, trong trường hợp nhìn thấy người đi xe máy có ý định sang đường thì cần phải giảm ga và nhường đường cho phương tiện.

tranh cai clip nguoi di xe may sang duong bi o to hat tung len troi
Người đi xe máy bị ô tô hất tung lên trời sau va chạm

Tài khoản facebook Nguyễn Vũ D., một người sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết: "Đây là con đường mới hoàn thành cùng với cao tốc 5B. Nó cắt qua đường dân sinh trước đây nên bà con đi chợ qua đây hàng ngày rất nhiều. Đoạn này các xe con và xe tải chạy qua với tốc độ cao nên tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Giải pháp trước mắt nên làm gờ giảm tốc trên đoạn đường này".

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 6/3 trước cây xăng Yên Hưng (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), gần lối rẽ vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

tranh cai clip nguoi di xe may sang duong bi o to hat tung len troi Thông tin bất ngờ sau video camera hành trình vụ đoàn xe phân khối lớn gây tai nạn khiến một phụ nữ bị gãy chân

Sau khi xuất trình giấy tờ liên quan kèm camera hành trình, CSGT và nhân chứng xác định tài xế xe phân khối lớn không ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.