Tranh giành khách, tài xế xe ôm đâm chết người

Xuất phát từ mâu thuẫn trong việc tranh giành khách, một xe ôm đã cầm dao đâm đồng nghiệp khiến nạn nhân tử vong.
tranh gia nh kha ch ta i xe xe om dam che t do ng nghie p
Tranh giành khác, Hùng đã dùng dao đâm chết đồng nghiệp (ảnh: L.H).

Ngày 18/4, TAND TP HCM xử lưu động tại chung cư Xóm Cải, quận 5 và tuyên phạt Viên Tô Thái Hùng (sinh năm 1977, ngụ ở quận 6) tù chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, Thái Hùng và Văn Hùng đều hành nghề chạy xe ôm, giữa hai người nhiều lần xảy ra xích mích trong việc tranh giành khách.

Sáng 7/11/2016, khi đón khách tại đường Xóm Vôi (P.2, Q.5), cả hai xảy ra mâu thuẫn. Một lát sau, thấy Thái Hùng đang chờ khách thì Văn Hùng đến hỏi và có ý không đồng ý cho đón khách tại đây dẫn đến đôi bên cự cãi. Lúc này Thái Hùng bị Văn Hùng dùng tay đánh vào mặt và nắm tóc vật ngã xuống đường. Sự việc được mọi người can ngăn nên Văn Hùng bỏ đi.

Bực tức vì bị đánh, Thái Hùng về nhà lấy dao mang theo người rồi rủ bạn đi đánh trả thù. Người bạn mang theo một cái xẻng trước cùng Thái Hùng đi tìm Văn Hùng.

Đến trước số 74 Trần Chánh Chiếu (P.14, Q.5) thấy Văn Hùng đang uống cà phê nhưng có mặt công an khu vực nên Thái Hùng và bạn bỏ đi. Sau đó, được can ngăn, bạn Thái Hùng vứt xẻng không tham gia nữa. Còn Thái Hùng vẫn bực tức nên sau đó đi bộ quay trở lại dùng dao đâm hai nhát vào ngực Văn Hùng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay sau khi gây án, Thái Hùng bị quần chúng cùng công an bắt giữ.

tranh gia nh kha ch ta i xe xe om dam che t do ng nghie p Cuộc tình 'rổ rá cạp lại' và bi kịch từ cơn ghen mù quáng
tranh gia nh kha ch ta i xe xe om dam che t do ng nghie p Thành kẻ giết người sau lời nhắc nhở không được đá gà
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.