Trao trả gần 19 triệu đồng cho người đánh rơi tại bệnh viện

Do sơ ý chị Hiền để quên một túi đồ tại bệnh viện bên trong có số tiền lớn, rất may đã được bảo vệ bệnh viện nhặt được và trao trả.

Sáng 18/2, một lãnh đạo bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào lúc 7h40 ngày 16/2, trong khi làm nhiệm vụ, chị Nguyễn Thị Thắm (nhân viên tổ Bảo vệ, thuộc Phòng Hành chính quản trị phát hiện 1 túi ni lông bên trong có chứa 1 số vật dụng cá nhân cùng số tiền mặt gần 19 triệu đồng.

trao tra gan 19 trieu dong cho nguoi danh roi tai benh vien
Chị Thắm trao trả chiếc túi cùng sói tiền gần 19 triệu đồng cho người bị mất - Ảnh BV Việt Nam - Thuỵ Điển

Ngay khi phát hiện chiếc túi và số lượng tiền mặt lớn, chị Thắm đã thông báo và chuyển toàn bộ số vật dụng nói trên cho Tổ trưởng tổ Bảo vệ và Trưởng phòng Hành chính quản trị bệnh viện.

Sau khi xác minh được chủ nhân của túi ni lông đó, Phòng Hành chính quản trị đã trao trả lại toàn bộ số số tiền gần 19 triệu đồng cùng các vật dụng cá nhân cho người đánh rơi là chị Nguyễn Thị Hiền (điều dưỡng viên Khoa Nội thần kinh - Cơ xương khớp bệnh viện).

Nhận lại số tiền và các vật dụng bị thất lạc, chị Hiền đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhân viên bảo vệ Nguyễn Thị Thắm cùng tập thể Phòng Hành chính quản trị.

trao tra gan 19 trieu dong cho nguoi danh roi tai benh vien Mai vàng Yên Tử khoe sắc đón xuân

Mai vàng Yên Tử mang nét đặc trưng riêng của non thiêng Yên Tử, loài mai này nở rộ vào dịp Tết và sau Tết ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City