Triệt phá đường dây cung cấp ma túy cho dân chơi Hà Thành

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố hai bị can để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
triet pha duong day cung cap ma tuy cho dan choi ha thanh Hải Phòng: Triệt phá xưởng sản xuất ma tuý khủng
triet pha duong day cung cap ma tuy cho dan choi ha thanh Bắt quả tang 20 dân chơi phê ma túy trong khách sạn có ‘mật mã’
triet pha duong day cung cap ma tuy cho dan choi ha thanh Hoàn tất cáo trạng truy tố 4 thanh niên giấu ma túy trong nồi cơm điện

Theo đó, hai bị can bị tạm giam để điều tra là Lê Chí Hùng (SN 1979, trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và Nguyễn Bích Điệp (tên gọi khác là Quỳnh, SN 1973, trú tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin từ Công an quận tây Hồ, từ việc công an phường Bưởi bắt quả tang Lê Chí Hùng khi đang vận chuyển ma túy nên cơ quan chức năng đã mở rộng điều tra và đã xác định được kẻ bán ma túy cho Hùng là Nguyễn Bích Điệp còn có tên gọi khác là Quỳnh.

triet pha duong day cung cap ma tuy cho dan choi ha thanh
Điệp (trái) và Hùng tại CQĐT (Ảnh: NA)

Tại CQĐT, Hùng khai nhận đã liên hệ với Quỳnh và thỏa thuận mua 100 gram ma túy “đá” với giá 34 triệu đồng. Sau đó, Quỳnh hẹn đúng 15h ngày 2/12, Hùng sẽ đến nhà Quỳnh để lấy ma túy. Khi đang trên đường đi tiêu thụ thì Hùng bị Công an phát hiện, bắt giữ.

Kiểm tra, khám xét đột xuất và ra bắt giữ khẩn cấp, cơ quan chức năng đã thu giữ tại nhà Điệp tổng trọng lượng 2,67981 gram ma túy “đá” và hàng nghìn viên “thuốc lắc”.

triet pha duong day cung cap ma tuy cho dan choi ha thanh
Tang vật vụ án (Ảnh: NA)

Dẫn giải về trụ sở công an, Điệp khai nhận, mua số ma túy trên của một người lạ mặt trên thị trấn Đồng Đăng, TP Lạng Sơn và mang về Hà Nội cung cấp chủ yếu cho dân chơi ở các quán bar, vũ trường và một số khách hàng thân quen.

Trao đổi với PV, một vị cán bộ công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hùng và Điệp để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật./.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...