Trộm ‘nhí’ sa lưới vì dắt xe trộm được đem đi bán

Dắt xe vừa trộm được đi tẩu tán thì gặp tổ hình sự công an quận Phú Nhuận đang tuần tra. Ngay sau đó, bộ mặt thật của tên trộm “nhí” gây ra hàng loạt vụ trộm bị tiết lộ.
ten trom nhi sa luoi vi dat xe trom duoc dem di ban 2 đại gia Sài Gòn mất trộm tiền tỷ dịp nghỉ lễ
ten trom nhi sa luoi vi dat xe trom duoc dem di ban Hot girl 9X Đà Nẵng dùng roi điện cướp tiền của cụ bà
ten trom nhi sa luoi vi dat xe trom duoc dem di ban
Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: H.N.

Ngày 12/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận cho biết đang tạm giữ Lê Minh Tiến (16 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đó, vào sáng 10/5, tổ hình sự Công an quận Phú Nhuận đi tuần tra trên địa bàn. Khi đến đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận) thì phát hiện thanh niên trẻ tuổi đang đẩy bộ chiếc xe Honda Cup BKS 50HC-1978 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, người này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc sở hữu chiếc xe. Bên cạnh đó, công an phát hiện giấu một chiếc kềm cộng lực, hai đoản phá khóa và một khóa dây bị cắt rời. Nghi ngờ về lai lịch không rõ ràng, công an mời thanh niên này về trụ sở làm việc.

Tại đây, người này khai là Lê Minh Tiến và đã khai nhận chiếc xe trên vừa được lấy trộm được từ một nhà dân nằm trên đường Phan Xích Long (phường 2, quận Phú Nhuận). Đang trong lúc chiếc xe vừa trộm được đi tẩu tán thì bị công an phát hiện.

Tuy mới 16 tuổi, gương mặt còn non choẹt, nhưng ít ai ngờ Tiến là một tên trộm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh.. Sau khi trộm được, Tiến đem bán cho một người trên đường Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thạnh) lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.