Trong khi cả thế giới háo hức chào đón Noel, thì có đứa 'ghét cay ghét đắng’ ngày này

Với chú chó “mặt ngầu” Anuko, Noel có vẻ như chẳng phải là dịp vui vẻ gì.
 

Lễ Giáng sinh đang đến gần hơn bao giờ hết, người người nhà nhà nô nức chuẩn bị cho một mùa Noel bên gia đình ý nghĩa và thật ấm cúng, thế nhưng với chú chó “mặt ngầu” Anuko, Noel có vẻ như chẳng phải là dịp vui vẻ gì.

trong khi ca the gioi hao huc chao don noel thi co dua ghet cay ghet dang ngay nay
Anuko nổi tiếng khắp thế giới với gương mặt luôn khó đăm đăm, kể cả khi Noel đang đến gần.

Anuko là chú chó giống Siberian Husky và chú hiện đang sống cùng cô chủ 20 tuổi, tên Jasmine Milton của mình. Chẳng ai lạ lẫm với “tên tuổi” của chú vì chú vốn đã quá nổi tiếng khắp thế giới với khuôn mặt luôn biểu cảm kiểu “khinh bỉ cả thế giới”. Những ngày gần đây, hình ảnh chú lại xuất hiện khắp các mặt báo với chiếc bờm tuần lộc đeo trên đầu, cổ quàng khăn Noel và tất nhiên lại là gương mặt khó đăm đăm.

trong khi ca the gioi hao huc chao don noel thi co dua ghet cay ghet dang ngay nay
Chú hiện đang sống cùng cô chủ 20 tuổi, tên Jasmine Milton của mình.

Cô chủ Jasmine cho biết Anuko chỉ thích Giáng sinh vì thời tiết lạnh, chứ những vật trang trí Noel không được chạm vào, đồ ăn không được ăn thì chú không thích, đặc biệt chú “ghét cay ghét đắng” việc bị cô chủ mặc quần áo giáng sinh.

trong khi ca the gioi hao huc chao don noel thi co dua ghet cay ghet dang ngay nay
Được cô chủ nhận nuôi khi mới 8 tuần tuổi, hiện Anuko đã hơn 3 tuổi.

Cô chủ hào hứng chia sẻ thêm: "Nhìn gương mặt nó cục cằn vậy thôi chứ nó rất thân thiện và tình cảm. Nó là chú chó rất tốt bụng và không bao giờ đùa quá trớn".

Được biết Anuko được cô chủ nhận nuôi khi mới 8 tuần tuổi và chính chú đã giúp cô chủ vượt qua chứng trầm cảm nặng cách đây vài năm.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.