Trump lại bị bắt gặp trong phim người lớn của Playboy

Sau đoạn phim khiêu dâm bị phát tán tuần trước, CNN vừa tiết lộ thêm hai video của Playboy có sự xuất hiện của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump.
trump lai bi bat gap trong phim nguoi lon cua playboy Donald Trump xuất hiện trong phim người lớn của Playboy
trump lai bi bat gap trong phim nguoi lon cua playboy
Donald Trump đang chụp ảnh một người mẫu vào năm 1993. Ảnh: CNN

Đoạn video CNN thu thập được thực hiện vào năm 1994 có tên "Playboy Centerfold". Những cảnh Trump góp mặt không có khỏa thân hay nội dung khiêu dâm, nhưng các đoạn khác trong bộ phim lại xuất hiện hình ảnh phụ nữ hoàn toàn "trần trụi" và khêu gợi.

Trong đoạn video, Trump ăn mặc chỉnh tề phỏng vấn các người mẫu tiềm năng cho gương mặt trang bìa tạp chí nhân dịp ấn phẩm kỷ niệm 40 năm ra đời. Bridget Marks, một trong những người mẫu từng được Trump phỏng vấn, trả lời CNN rằng cô đã có những trải nghiệm tích cực với Trump ngày hôm đó và kể cả sau này.

"Tôi nghĩ rằng ông ấy khá chu đáo và lịch sự. Tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ. Ông ấy còn nhớ tên tôi và vẫn đối xử rất tốt với tôi cùng gia đình mỗi khi gặp lại", Marks cho biết.

Jeff Cohen, biên tập ảnh cho Playboy có mặt tại sự kiện năm đó, nói rằng tạp chí muốn thu hút độc giả cho ấn phẩm đặc biệt nhờ sự xuất hiện của Trump. Trump còn xuất hiện vài cảnh ngắn trong một video năm 2001, tại một sự kiện thời trang của Playboy.

Ứng viên đảng Cộng hòa xuất hiện sau cánh gà, bên cạnh hai người mẫu Playboy và Melania Knauss, người vợ hiện tại. Theo mô tả của CNN, Trump xuất hiện tại show diễn cùng với những người nổi tiếng khác. Trong cảnh quay không có mặt Trump, các người mẫu hoàn toàn khỏa thân.

Chiến dịch tranh cử của Trump hiện chưa trả lời những câu hỏi của CNN.

trump lai bi bat gap trong phim nguoi lon cua playboy
Trump từng có thời gian gắn bó với Playboy, nổi tiếng với bìa tạp chí năm 1990. Ảnh: CNN

Trước đó, ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà cũng bị phát hiện trong một đoạn phim khiêu dâm của Playboy cách đây 16 năm. Trong đoạn phim năm 2000 có tên "Playboy Video Centerfold", Trump là doanh nhân đang nói chuyện với phóng viên và sau đó cùng các cô gái mở chai sâm panh, đổ rượu lên biểu tượng con thỏ của Playboy trên một chiếc limousine.

Các đoạn video được tung ra không lâu sau khi Trump buông lời lẽ khiếm nhã với Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado. Các phát ngôn gây tranh cái của Trump về phụ nữ đang là tâm điểm chú ý trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng bước vào giai đoạn nước rút.

Theo cuộc thăm dò mới nhất của CNN/ORC được thực hiện sau buổi tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên tổng thống, 62% phụ nữ cho rằng Trump không thích hợp làm tổng thống.

chọn
Giá đất Đông Anh lại nhảy múa
"Người mua nhiều hơn người bán", "rao bán trên 200 triệu/m2"... là những thông tin được môi giới tại Đông Anh chia sẻ với người viết sau khi Hà Nội mời đầu tư hàng loạt dự án bất động sản nhiều nghìn tỷ vào địa phương này.