Hôm nay, các trung tâm thương mại ở quận 1, TP HCM đã đón nhận một lượng khách đông đảo vui chơi và mua sắm trước Giáng sinh. Ghi nhận của PV, càng về trưa, dòng người đổ về các trung tâm này mỗi lúc một đông và các cửa hàng thời trang là điểm đến hấp dẫn nhất của các tín đồ mua sắm. |
Bên trong trung tâm thương mại Vincom trên đường Đồng Khởi, hầu hết cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đều áp dụng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu từ 20-50% so với giá gốc. (Ảnh: PH). |
Nhiều khách hàng cho biết mức giảm giá của các thương hiệu gần bằng so với dịp Black Friday vừa rồi. Ngoài ra, nhiều người cũng thích thú khi chương trình giảm giá kéo dài từ 4-5 ngày nên không quá vội vã như “Ngày thứ sáu đen tối” tháng trước phải tranh nhau mua. (Ảnh: PH). |
Các thang cuốn di chuyển giữa các tầng đều chật kín khách hàng. (Ảnh: PH). |
Thương hiệu giày và túi xách này tiếp tục giảm giá 50% chào đón Giáng sinh, tương tự Black Friday và số lượng khách hàng cũng đông không kém. Lần khuyến mãi rơi vào dịp lễ và cuối tuần này, số lượng nhân viên cửa hàng đã tăng lên để đáp ứng các nhu cầu của người mua về kiểu dáng, kích thước sản phẩm. (Ảnh: PH). |
Ghi nhận qua nhiều đợt khuyến mãi khác nhau trong năm, thương hiệu giày và túi đến từ Singapore trong trung tâm thương mại này luôn thu hút đông đảo khách hàng nhiều nhất. Vì số lượng quá đông, nhân viên bảo vệ phải làm việc tích cực hơn bằng việc kiểm tra hóa đơn của khách trước khi ra khỏi cửa hàng. (Ảnh: PH). |
Trong khi các cửa hàng chỉ giảm giá 3 - 4 ngày chào đón Noel thì một số “ông lớn” về thời trang như Mango lại kéo dài đến 3 tuần. Không chỉ khuyến mãi tại cửa hàng, kênh mua sắm online của các thương hiệu cũng áp dụng mức giảm tương tự hoặc hấp dẫn hơn. (Ảnh: PH). |
H&M vẫn thương hiệu thời trang nhanh có sức hút khó cưỡng với người dân thành phố, đặc biệt là những khách hàng trẻ. (Ảnh: PH). |
Dù có đến 5 - 6 nhân viên thanh toán nhưng H&M vẫn không thể thanh toán kịp cho khách. “Những đợt khuyến mãi thì ở đây luôn như vậy nên tôi cũng đã quen. Kiên nhẫn chờ đợi đến lượt để mua được những sản phẩm quần áo mình yêu thích với mức giảm nhẹ cũng không sao”, một khách hàng nữ nói. (Ảnh: PH). |
Phòng thử đồ của nhiều cửa hàng đã quá tải khi số lượng người xếp hàng chờ đợi bắt đầu từ cửa phòng thay, kéo dài đến khu vực mua sắm bên ngoài. Dù số lượng đông nhưng trên tay mỗi người đều có ít nhất 3-5 món quần áo cần thử. (Ảnh: PH). |
Có nhiều cửa hàng cùng chạy đua khuyến mãi và các sản phẩm cũng phong phú nên các tín đồ thời trang có nhiều lựa chọn hơn. (Ảnh: PH). |
Số lượng khách quá đông và ướm thử trực tiếp giày dép ngay tại chỗ nên một phần của cửa hàng này trông như một “bãi chiến trường”. Tất bật lấy giúp khách hàng các mẫu yêu thích và chạy ra, chạy vào kho tìm size giày, nhân viên không có thời gian để dọn dẹp. (Ảnh: PH). |
Trong khi đó, một thương hiệu cũng tranh thủ giới thiệu và tặng miễn phí sản phẩm của công ty đến khách hàng dịp này. Hàng trăm bạn trẻ đã “rồng rắn” xếp hàng chật cả một khu vực của Vincom để chờ được nhận quà. (Ảnh: PH). |
“Bọn mình đến đây từ 13h, tức trước lúc tặng sản phẩm là 2 tiếng, nhiều người chưa kịp ăn gì nên tranh thủ cử đại diện đi mua thức ăn nhanh trong trung tâm thương mại. Với số lượng quá đông thế này, tới lúc mình được nhận chắc cũng 4-5 giờ chiều”, Kiều My, học sinh một trường THPT, cười nói. (Ảnh: PH). |
Ngoài các cửa hàng, còn có hẳn một khu riêng biệt để bán các sản phẩm khuyến mãi của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Mua 1 tặng 1, giảm giá 50% chương trình của các nhãn hàng này. Nhiều đại diện cho hay từ giờ đến Tết Nguyên Đán sẽ có thêm nhiều đợt khuyến mãi lớn khác để kích cầu mua sắm cuối năm. (Ảnh: PH). |
Noel đi chơi ở đâu: Gợi ý 5 tiệm trà bánh cho đêm Giáng sinh an lành
Không gian sang chảnh, hiện đại kết hợp cùng các loại trà, bánh được bài trí đẹp mắt chính là lí do khiến những điểm ... |
Quà tặng Giáng sinh cho bé đẹp, rẻ và ý nghĩa
Ngoài những lời chúc tốt đẹp, dịp Noel cũng là dịp để bạn gửi quà tặng Giáng sinh ý nghĩa đến bé yêu của mình. Bạn ... |
Mãn nhãn cây thông Noel bằng vàng ròng trị giá gần 70 tỉ đồng
Cây thông đắt đỏ nhất châu Âu này được xếp từ 2.018 đồng tiền vàng mệnh giá 1 ounce, trị giá 2,3 triệu bảng Anh ... |