Trường THPT Chuyên Lam Sơn tuyển giáo viên, không giới hạn hộ khẩu

Năm học 2017 – 2018 chỉ tiêu tuyển dụng giáo viên của trường THPT chuyên Lam Sơn là 12 giáo viên cho các bộ môn.

Cụ thể, ngày 23/8 UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định về việc phê duyệt phương án tuyển dụng giáo viên trường THPT chuyên Lam Sơn năm học 2017 – 2018. Năm nay, chỉ tiêu tuyển dụng giáo viên của trường là 12 giáo viên, dạy các bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học và tiếng Anh.

truong thpt chuyen lam son tuyen giao vien khong gioi han ho khau
Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet

Đối tượng dự tuyển là giáo viên đã được tuyển dụng, hiện đang công tác tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh; giáo viên các trường THPT chuyên của các tỉnh trong cả nước; giảng viên các trường đại học trên cả nước; sinh viên đã tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học sư phạm hoặc các trường đại học khác và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm do cơ quan có thẩm quyển cấp.

Tiêu chuẩn dự tuyển là công dân nước CHXHCN Việt Nam, có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng; không nằm trong thời gian thi hành kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế; đang áp dụng các biện pháp giáo dục tại địa phương hoặc đưa vào các cơ sở giáo dục; không trong thời gian bị cấm đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo quản lý theo quy định hiện hành của pháp luật. Có đủ sức khỏe, ngoại hình phù hợp để đảm nhận nhiệm vụ.

Tuổi đời không quá 30 đối với giáo sinh và không quá 40 đối với giáo viên các trường THPT, giảng viên các trường đại học.

Năm học 2017 - 2018, Trường THPT chuyên Lam Sơn có hơn 1500 hồ sơ đăng kí dự thi. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 385 học sinh. Các thí sinh tham gia dự kỳ thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên Lam Sơn sẽ dự thi 4 môn gồm 3 môn không chuyên là Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh (tính điểm hệ số 1) và 1 môn chuyên (tính điểm hệ số 2). Riêng lớp chuyên Tin, thí sinh sẽ thi môn chuyên bằng môn Toán học. Tất cả các môn đều thi theo hình thức tự luận.
chọn
Chủ tịch Sun Group: Đề xuất giao dự án lớn cho doanh nghiệp đủ năng lực, tiết kiệm nguồn lực cho khâu đấu thầu, đấu giá
Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch Sun Group đề xuất cơ chế giao nhiệm vụ cho các doanh nghiệp tư nhân có đủ năng lực thực hiện các dự án trọng điểm mang tính trọng lực bởi khâu đấu thầu, đấu giá khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian, chi phí.