Truy bắt hai thanh niên hiếp dâm thiếu nữ trong bãi mía

Lợi dụng thời điểm chiều tối, khu vực vắng vẻ ít người qua lại, Lâm và Thắng đã chặn xe của một thiếu nữ, rồi lôi nạn nhân vào vườn mía để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sáng 9/2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Văn Lâm (SN 1998) và Dương Văn Thắng (SN 1999, cùng trú tại xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ) về hành vi hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 17h ngày 13/1, Lâm và Dương đang đi chơi thì thấy em N.T.D (SN 2001) đi qua nên nảy sinh thú tính. Sau khi bàn bạc, Thắng đã chặn xe rồi cùng Lâm lôi em D. xuống vườn mía, nơi khu vực vắng vẻ không người qua lại để thực hiện hành vi đồi bại.

Mặc dù nạn nhân có kêu xin, nhưng cả hai vẫn không buông tha. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Lâm và Thắng bỏ đi, để mặc em D. tại hiện trường.

truy bat hai thanh nien hiep dam thieu nu trong bai mia

Hai đối tượng tại Cơ quan Công an. (ảnh CACC)

Trở về nhà với bộ dạng thất thần, khi gia đình dò hỏi, nạn nhân đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau khi nghe chuyện, gia đình em D. đã gửi đơn trình báo cho Cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Kỳ lập tức vào cuộc điều tra.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng về tội hiếp dâm. Thời điểm này, hai thanh niên trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 31/1, Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Lâm khi Lâm xuất hiện tại địa phương. Đến ngày 3/2, cơ quan chức năng đã tìm và bắt giữ được Dương Văn Thắng.

Tại trụ sở Cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì đã uống rượu nên không kiềm chế được bản thân.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an hoàn tất hồ sơ, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.