Truy tìm nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu cô gái trẻ

Theo công an phường Quang Vinh (TP Biên Hòa), bản thân người điều khiển ô tô và cô gái bị đánh đều bất ngờ trước sự việc. Họ nói không quen biết thanh niên, không biết việc xảy ra va chạm giao thông với nam thanh niên này.
nam thanh nien cam mu bao hiem danh vao dau co gai vi va cham giao thong Nhóm nam thanh niên dùng ‘tuýp sắt’ đánh cô gái trẻ: Chưa triệu tập được người cầm gậy
nam thanh nien cam mu bao hiem danh vao dau co gai vi va cham giao thong Xác định nhóm nam thanh niên dùng ‘tuýp sắt’ đánh cô gái trẻ

Clip cô gái bị nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm đánh trên phố:

Ngày 27/6, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm hành hung cô gái trên đường ở TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo hình ảnh trong clip, nam thanh niên chặn xe máy trước đầu ô tô và hùng hổ lao về phía cô gái rồi cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu cô gái. Mặc cho có người can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không ngưng tay.

Theo anh Công Nguyễn, người trực tiếp quay clip và đăng lên mạng xã hội nói rằng vụ việc xảy ra vào 17h chiều 25/6 trên đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn thuộc khu vực giáp ranh giữa phường Hòa Bình và phường Quang Vinh (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Anh Công Nguyễn cho hay, vụ việc gây náo loạn khu vực và phụ nữ đi cùng xe máy với thanh niên cố gắng ngăn cản nhưng bất thành.

nam thanh nien cam mu bao hiem danh vao dau co gai vi va cham giao thong
Cô gái trẻ bị nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm đánh mạnh nhiều cái vào đầu. Ảnh cắt từ clip

“Khi tôi đến nơi thì người thanh niên đã đập vỡ kính xe và đòi người đàn ông trong ôtô bước xuống. Cô gái xuống xe, gặp anh ta với thái độ nhã nhặn, không chửi bới gì nhưng vẫn bị đánh”, anh Công Nguyễn cho biết.

Công an phường Quang Vinh (TP Biên Hòa) xác nhận sự việc xảy ra và đơn vị này cử cán bộ đến hiện trường giải quyết. Cơ quan này cho biết khi cán bộ điều tra đến hiện trường thì người thanh niên đi xe máy đã rời khỏi khu vực nên công an đang tổ chức xác minh, truy tìm.

Theo công an, người đàn ông ngồi trong buồng lái ô tô khoảng 68 tuổi và là người thân cô gái bị đánh. Người này trình báo rằng đang lái ô tô trên đường thì bị thanh niên đi xe máy hiệu Attila chặn đầu và đập vỡ kính xe.

Cũng theo công an, bản thân người điều khiển ô tô và cô gái bị đánh đều bất ngờ trước sự việc. Họ nói không quen biết thanh niên, không biết việc xảy ra va chạm giao thông với nam thanh niên này.

Công an phường Quang Vinh cho biết vụ việc xảy ra ở phần đường thuộc phường Hòa Bình quản lý nên cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để chuyển qua Công an phường Hòa Bình xử lý.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.