Truy tìm nam thanh niên nghi giúp sức kẻ giết chủ tiệm thuốc

Qua trích xuất hình ảnh từ camera khu vực, công an phát hiện 1 thanh niên tình nghi giúp sức cho đối tượng Nguyễn Mai Cường.

Vụ sát hại chủ tiệm thuốc Tây trên đường Bùi Quang Là, phường 12, TP.HCM vẫn khiến nhiều người quan tâm. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh nằm trên đường Bùi Quang Là).

Đối tượng gây án là Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê tỉnh Phú Yên, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp).

Ngày 17/2 (mùng 2 Tết), Công an quận Gò Vấp cho biết đang truy tìm nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) nghi can liên quan đến vụ sát hại chủ tiệm thuốc Tây.

truy tim nam thanh nien nghi giup suc ke giet chu tiem thuoc
Cường bị bắt tại Phú Yên.

Theo cơ quan điều tra, qua trích xuất hình ảnh từ camera khu vực, công an phát hiện 1 thanh niên tình nghi giúp sức cho đối tượng Nguyễn Mai Cường.

Như thông tin trước đó, tại trụ sở công an, Cường cho biết nguyên nhân gây án là vì muốn trả thù.

Theo lời khai của nghi can, Cường từng làm cò đất cho chồng sắp cưới của chị Phượng từ tháng 11/2017. Đến cuối tháng 1/2018, Cường bị đuổi việc.

Trong thời gian làm việc chung với chồng sắp cưới của chị Phượng, Cường từng nhiều lần đi cùng sếp đến tiệm thuốc tây của chị Phượng chơi. Vì vậy, khi bị đuổi việc, hắn nảy sinh ý định giết chết chị này để trả thù sếp cũ.

truy tim nam thanh nien nghi giup suc ke giet chu tiem thuoc
Nạn nhân là cô gái trẻ, xinh đẹp (Ảnh: FBNN)

Được biết vụ việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 10/2, một khách hàng đến tiệm thuốc tây của chị Phượng để mua thuốc, tuy nhiên không thấy ai tại quầy.

Gọi 2 lần nhưng vẫn không có hồi đáp, thấy cửa khép hờ, người này nhìn vào trong thì phát hiện nữ chủ tiệm nằm gục trên nền nhà với nhiều vết thương trên người.

Theo những người dân sống gần tiệm thuốc tây, chị Phượng là cô gái xinh, dễ thương. Chị Phượng mới thuê nhà mở tiệm thuốc tây Hoàng Khánh ở số 38, Bùi Quang Là cách đây khoảng gần 2 tháng.

Được biết, chị Phượng chưa có chồng con, gia đình 2 bên đang dự tính qua Tết làm đám cưới.

truy tim nam thanh nien nghi giup suc ke giet chu tiem thuoc Vụ nữ chủ tiệm thuốc xinh đẹp bị giết: Bất ngờ lời gia đình nạn nhân

Theo ông Bảy, Cường chưa bao giờ xuất hiện ở nhà ông cũng như chị Phượng chưa nhắc đến đối tượng này bao giờ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.